ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถ้วยแรกเปิดประเดิม

ถ้วยแรกเปิดประเดิม

Posted 25/02/2018 by siamsport

อาทิตย์นี้ แมนฯ ซิตี้จะประเดิมแชมป์แรกของฤดูกาลได้มั๊ย? หรือจะเป็น อาร์เซน่อล หยิบชิ้นปลามันไปแทน

คู่ชิงฯ เตะกันที่เวมบลีย์เป็นเกมนึงที่น่าติดตามมากว่าใครตจะได้ถ้วยรางวัลใบเล็กสุดของอังกฤษใบนี้ นับตั้งแต่สปอนเซอร์ชาวไทยเข้าไปซื้อสิทธิ์ชื่อของการแข่งขัน คาราบาว

แน่นอนว่าทั้ง 2 ทีมต่างมุ่งเน้นขอแชมป์ไว้ก่อน

เป๊ป กวาร์ดิออล่าร์ เข้ามาทำงานในอังกฤษเป็นฤดูกาลที่ 2 ยังไม่มีถ้วยรางวัลติดมือเลยน่ะ แถมปีแรกโดนถากถางค่อนข้างเยอะว่า ดีแต่คุมทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น มิวนิค ชนิดเป็นเต้ยในประเทศไม่มีใครสู้

แต่พอมาคุมทีมสูสีกับชาวบ้านก็พังพาบ

เก็บกดน่ะครับ เจอปัญหาแบบนี้เข้าไปเสมือนโดนดูถูกว่ามือไม่ถึงแต่ได้อาวุธดีกว่าคนอื่น

แรงขับตรงนี้จึงทำให้เป๊ปขับเคลื่อน แมนฯ ซตี้ พุ่งกระฉูดอยู่บนยอดตารางพรีเมียร์ ลีก อย่างที่เห็นไงล่ะครับ แชมป์ประจำปีนี้ไม่มีทางหนีไปไหนเป็นของแรือใบแน่นอน ชนิดร้อยบาทเอาบาทเดียวยังไม่รอง

ฟุตบอลถ้วยรายการนี้เปรียบเสมือน "น้ำทิพย์ชะโลมใจเป๊ป" แต่จะเล่นได้ดีแค่ไหน ภาพเกมรุกอันดุดันจะยังคงเป็นมาตราฐานเดิมหรือไม่

เชื่อว่าเป็นเกมที่สนุกแน่ เพราะแข้งปืนใหญ่ก็ไม่มีทางยอมอ่อนข้อให้แน่นอน เดิมมาถึงนัดชิงฯแล้วอยากมีอะไรติดมือบ้างเช่นกัน แล้วเผลอๆจะเป็นแชมป์เดียวของฤดูกาลซะด้วย

อาร์เซน่อลไปเตะนัดชิงฯแบบเป็นรองแน่ แต่เคยพลิกหน้าเสื่อเป็นแชมป์ เอฟ.เอ.คัพ มาแล้วในสถานะการณ์แบบนี้ ซึ่งวนกลับมาเหมือนเดิม

อาร์แซน เวนเกอร์ พักผู้เล่นตัวหลักไว้เรียบร้อยจากเกมยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ถึงกับแพ้ ออสเตอร์ซุนด์ คาบ้าน เพื่อให้แข้งหลักมีความพร้อมเต็มที่กับเกมนี้

แล้วมันก็แปลกด้วยน่ะครับ คืนวันพฤหัสฯหน้า อาร์เซน่อล ต้องโคจรมาพบกับ แมนฯ ซิตี้ อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัด 28 ของฤดูกาลที่ เอมิเร็ตส์ สเตเดี้ยม

เอาครับมาดูกันว่าซีรี่ส์นี้จะออกมาโฉมหน้าไหน หลังจากตัวแทนของอังกฤษทำผลงานได้ดีมากในเวทียุโรป บิ๊กซิกส์สร้างชื่อกระหึ่มทีเดียวครับ

จะยิ่งกว่าบิ๊กเซอร์ไพร๊ซ ถ้าสามารถเข้ารอบต่อไปกันได้ครบทั้ง 6 ทีม โดยเฉพาะ เชลซี กับ สเปอร์ส

เดือนข้างหน้าเรานี่ฟุตบอลมันส์ดีเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงฯคาราบาวคัพ! อาร์เซน่อล ดวล แมนซิตี้,จัด 'โอบา' วัดคม 'กุน'
    นัดตัดสินแชมป์.."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมดวลเดือด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ โดยจะเป็นวัดความคมของสองดาวยิง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. ถ่ายทอดสด : ช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30), เวลา : 23.30 น.
  • เวนเกอร์ชี้เป๊ปเปล่าเป็นปัจจัยหลักพาแมนซิตี้แกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เงินคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้สุดยอด ไม่ใช่เรื่องฝีมือของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแสดงความหวังให้กรรมการทำหน้าที่ได้ถูกต้อง มากกว่าการจะให้มาปกป้องนักเตะมากขึ้น
  • อาร์เซน่อลเล็งคว้า"รูกานี่"เสริมหลังซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล สนคว้า ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบมานานแล้ว และนักเตะก็ไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้
  • อยู่ยาว!เป๊ปจ่อยืดสัญญาเแมน ซิตี้อีก 2 ปี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ่อต่อสัญญาใหม่กับทีมจนถึงปี 2021 หลังนำ "เรือใบสีฟ้า" คั่วแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »