ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลจบที่สอง

มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลจบที่สอง

Posted 27/02/2018 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" จบซีซั่นนี้ด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก พร้อมรับสภาพการไล่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม

ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าอันดับสองอย่างแน่นอน ถึงแม้ล่าสุดถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยลงไปที่อยู่ที่สามเหมือนเดิมก็ตาม

"หงส์แดง" กระโดดขึ้นที่สองหลังเปิดบ้านยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่วันรุ่งขึ้น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับขึ้นที่เดิมหลังเปิดบ้านเชือด เชลซี 2-1 อย่างไรก็ตาม มาเน่ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะจบซีซั่นนี้ด้วยตำแหน่งรองแชมป์

"อันดับสองถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของเรา พูดกันอย่างตรงไปตรงมาคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำไปไกลมาก และมันเป็นเรื่องยากที่จะไล่พวกเขาทัน แต่อันดับสองถือว่าเป็นไปได้ และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้สำเร็จ" สตาร์ทีมชาติเซเนกัลวัย 25 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ นิวคาเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ ก่อนบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์รักษาฟอร์มดุต่อไป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มดุเอาไว้เพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์ หลัง "หงส์แดง" คว้าชัยได้ต่อเนื่องในระยะหลัง แต่ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างนั้น
  • เน้นเข้าระบบ!! หงส์แดง ผุดโปรเจคดึง กลางรับ บอร์นมัธ เสียบตำแหน่ง เอ็มเร่ ชาน
    The Sun สื่อจอมแฉแห่งเมือง ผู้ดี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดึงตัว ลูอิส คุ๊ก มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงจากสโมสร บอร์นมัธ เข้ามาเสริมทัพเพื่อทดแทน เอ็มเร่ ชาน ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม และจ่อย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซาลาห์เจ๋ง!สร้างสถิติยิงด้วยเท้าซ้ายเยอะสุด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูด้วยเท้าซ้ายได้สูงที่สุดต่อ 1 ซีซั่นของ พรีเมียร์ลีก หลังทำได้ 1 ลูกในเกมที่ทีมชนะ เวสต์แฮม 4-1 จนทำให้ยอดรวมอยู่ที่ 20 ประตู โดยมันยังนับเป็นลูกที่ 7 จากการลงเล่น 6 นัดหลังสุดในทุกรายการของเจ้าตัวด้วย
  • ลิเวอร์พูล 4 - 1 เวสต์แฮม
    "โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ 3 ประสานแนวรุกยิงกันครบ พร้อมนำ "หงส์แดง" ซิวสามแต้มเหนือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-1 แซง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว แถมสี่ประตูในวันนี้ของ ลิเวอร์พูล ยังทำสถิติยิงคู่แข่งในรายการนี้เกินหนึ่งร้อยลูกเข้าไปแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »