ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง!เคสซี่รับฝันอยากเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด

ผีว่าไง!เคสซี่รับฝันอยากเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด

Posted 27/02/2018 by siamsport

ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ เอซี มิลาน รับก่อนหน้าย้ายมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" เคยมีข่าวกับ เชลซี แต่หากมีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกเมืองผู้ดี ตนอยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น เพราะเป็นสโมสรที่ใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะเล่นให้

ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางดาวรุ่งชาวไอวอรี่ โคสต์  "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจตนฝันอยากเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเป็นสโมสรที่ชื่นชอบมาตลอด

ดาวเตะวัย 21 ปีเพิ่งจะย้ายจาก อตาลันต้า มาเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะกลายเป็นผู้เล่นกำลังหลักนับตั้งแต่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เข้ามากุมบังเหียน ล่าสุดเพิ่งจะช่วยต้นสังกัดปราบ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่จะย้ายมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" นักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง โรม่า และ เชลซี กระนั้น เคสซี่ เผยว่าทีมเดียวในลีกเมืองผู้ดีที่อยากย้ายไปเล่นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น" ผมไม่เคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับโรม่า ตอนที่ผมเล่นให้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ เนชั่นส์ และมีสมาธิกับการเล่นเท่านั้น"

"ผมชื่นชอบพรีเมียร์ลีก และโดยเฉพาะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่ผมใฝ่ฝันอยากเล่นมาตลอด เชลซี เป็นสโมสรชั้นยอด ไม่มีใครปฏิเสธพวกเขาได้ แต่ผมฝันอยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น" ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »