ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรดเคารพกันบ้าง! ลูกากู เชื่อสถิติถล่มประตูตนน่าจะช่วยให้นักวิจารณ์หุบปาก

โปรดเคารพกันบ้าง! ลูกากู เชื่อสถิติถล่มประตูตนน่าจะช่วยให้นักวิจารณ์หุบปาก

Posted 27/02/2018 by mthai

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเองหวังสถิติการถล่มประตูของตนตลอด 10 ปีที่ผ่านมาจะเป็นข้อพิสูจน์ชั้นดีที่ทำให้นักวิจารณ์ที่สงสัยในตัวเขาเงียบลงสักที

ดาวยิงวัย 24 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมชนะ เชลซี 2-1 ด้วยการยิงและจ่ายอย่างละลูก พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าตัวผมมีสถิติการทำประตูที่ดี ฤดูกาลนี้ผมก็ยิงได้เยอะ ผมต้องการจะทำให้ได้แบบนี้ต่อไป”

“ผมเริ่มค้าแข้งมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนก็คาดหวังว่าผมจะยิงได้ 20 ประตูต่อปี ผมทำแบบนั้นได้มา 10 ปีติดต่อกันแล้ว ผมเลยเชื่อว่าผมได้พิสูจน์ตัวเองตรงนี้แล้ว นักวิจารณ์ควรเคารพผมมากกว่านี้ ผมไม่สนใจหรอก ที่ผมต้องการก็คือพัฒนาตัวเองต่อไป แสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างในสนาม”

สำหรับ ลูกากู ที่ผ่านมามักถูกวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยิงประตูที่มักจะทำได้แต่กับทีมเล็ก แต่ล่าสุดตัวเขาก็ได้ปลดล็อคเป็นที่เรียบร้อยในเกมกับ เชลซี ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุมคิกขุ!มูเขียนข้อความน่ารักให้มาติช
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยแล้วว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เขียนข้อความอะไรให้เขาระหว่างเกมที่ชนะ เชลซี 2-1 โดยมันไม่ใช่แผนการเล่นอะไรเลย แต่เป็นข้อความที่บอกว่า มาติช จะได้หยุดพักเพื่อเป็นรางวัลที่เล่นได้ดี
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เชลซี
    ""ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฮึดแซง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เข้าวิน 2-1 หลังจากได้ เจสซี่ ลินการ์ด ตัวสำรองลงมาเป็นฮีโร่ โขกนำชัย โดยนัดนี้ โรเมลู ลูกากู ยิง 1 จ่าย 1 ศึกพรีเมียร์ลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ 25 ก.พ. 61"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »