ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเล็งรุกคืบฉกรอยส์ช่วงซัมเมอร์

สเปอร์สเล็งรุกคืบฉกรอยส์ช่วงซัมเมอร์

Posted 02/03/2018 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเดินหน้ากระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกชาวเยอรมันของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ แต่ "ไก่เดือยทอง" ก็อาจต้องแย่งตัวแข้งเลือดเบียร์กับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนกระชาก มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมความแข็งแกร่ในแนวรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

รายงานระบุอีกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็แสดงความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 28 ปี ด้วยเช่นกัน และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ก็อยากร่วมงานกับนักเตะอีกครั้ง หลังทั้ง 2 คนเคยทำงานด้วยกันมาแล้วตอนอยู่ที่ทัพ "เสือเหลือง"

ทั้งนี้ รอยส์ ที่เพิ่งยิง 2 ประตู จากการลงตัวจริงในเกมลีกที่ต้นสังกัดชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 และเสมอ เอาก์สบวร์ก 1-1 นั้น เคยมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่ค่อยได้เล่นให้ต้นสังกัด และยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ทั้งๆที่เหลือสัญญาในรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์เตรียมถกรอยส์เรื่องสัญญา
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" กำลังจะคุยกับ มาร์โค รอยส์ ถึงเรื่องต่อสัญญา พร้อมแจงตัวนักเตะเมินที่จะถกด้วยตอนยังไม่ฟิต
  • 'มิชี่' ฮีโร่เบิ้ล!ดอร์ทมุนด์แซงเฮ 3-2,มิลาน 3-0 : ยูฟ่ายูโรปาลีก
    มิชี่ บาตชูอายี่ สวมบทฮีโร่ซัดสองประตูช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยิงแซงเก็บชัยเหนือ อตาลันต้า 3-2 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บุกอัด ลูโดโกเร็ตส์ 2-0 ทั้งสองคู่ต้องลุ้นต่อกันอีกนัด ในศึกฟุตบอล ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…
  • ฟอร์มโดนใจ!ดอร์ทฯเล็งซื้อขาดบาตชูอายี่
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งที่จะซื้อขาด มิชี่ บาตชูอายี่ มาจาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้น่าประทับใจจากการลงเล่น 2 นัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »