ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชี้เมสซี่ตัวสร้างความแตกต่าง

ซิเมโอเน่ชี้เมสซี่ตัวสร้างความแตกต่าง

Posted 05/03/2018 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ระบุ จุดเดียวที่สร้างความแตกต่างระหว่างทีมของตนกับ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ "ตราหมี" แพ้อีกฝ่าย 0-1 คือฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "อาซูลกราน่า" พร้อมชี้ วันนี้ลูกทีมทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง

ก่อนหน้าเกมนี้ แอต. มาดริด ยังมีความหวังในการลุ้นแชมป์ลีก จากการที่ตามหลัง บาร์เซโลน่า อยู่เพียง 5 แต้ม แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องกลับบ้านแบบผิดหวังจากประตูของ เมสซี่ ในนาทีที่ 26 ส่งผลให้ทีมของ ซิเมโอเน่ โดนทิ้งห่างไปเป็น 8 แต้ม ในขณะที่ทั้งสองทีมเหลือเกมให้เล่นอีก 11 นัด

"ถ้าเกิดเราเอา เมสซี่ มาใส่เสื้อ แอตเลติโก แล้วล่ะก็ เราก็คงชนะ 1-0 ไปแล้ว เกมมันเล่นกัน 90 นาที และมันจะมีช่วงที่คุณเล่นได้ไม่ดีเป็นธรรมดา มันมีโอกาสทำประตูไม่มากนัก และถึงแม้ในครึ่งแรกเราจะไม่ได้เปิดเกมบุก แต่ในครึ่งหลังเราก็เข้าใกล้กับตัวตนที่แท้จริงของเรามากขึ้น ยังไงก็ตาม เมสซี่ ก็เป็นนักเตะที่พิเศษ เขาสร้างความแตกต่างขึ้นมาได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประตูที่ 600 ! "เมสซี่" ฟรีคิกปลิดชีพพาบาร์ซ่าเฉือนแอตมาดริดสุดมัน
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัดฟรีคิกระดับเทพเป็นประตูชัยพา บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู เฉือนเอาชนะ แอต.มาดริด ไปได้อย่างสนุก 1-0 ซิวสามแต้มสำคัญ พร้อมรั้งจ่าฝูงทิ้ง "ตราหมี" อันดับ 2 ถึง 8 คะแนน และยังเป็นลูกที่ 600 ในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์รายนี้
  • บิ๊กแมตช์พลาดไม่ได้! บาร์ซ่าจัดเมสซี่วัดคมกรีซมันน์หอกแอตมาดริด
    "บิ๊กแมตช์" ลา ลีกา สเปน ประจำวีกนี้ เจ้าถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมรับการมาเยือนของรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด เกมนี้พร้อมจัดชุดใหญ่นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวที่พร้อมล่าตาข่ายประชันความคมกับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงจอมฮอตของ "ตราหมี" ที่สอง ปรีวิว ลา ลีกา สเปน
  • นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่
    จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • 5สถิติที่โรนัลโด้-เมสซี่ยังต้องรอวันทำลาย
    เปิด 5 สถิติที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังต้องรอวันทำลาย อาทิ แฮตทริกมากสุดในอาชีพที่ เปเล่ เคยทำไว้กว่า 90 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »