ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมจีนทุ่มซื้อไวน์2ล้านขวดหากอิเนียสต้าร่วมทัพ

ทีมจีนทุ่มซื้อไวน์2ล้านขวดหากอิเนียสต้าร่วมทัพ

Posted 08/03/2018 by siamsport

สื่อแฉสนั่น เทียนจิน ฉวนเจียน มาเหนือเมฆนอกจากจะมอบค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 30 ล้านปอนด์ต่อไปเพื่อหวัง ให้ อันเดรส อิเนียสต้า ลา บาร์เซโลน่า มาเล่นกับพวกเขาแล้ว ยังพร้อมทุ่มเงินเพื่อซื้อไวน์จากบริษัทของเขาจำนวน 2 ล้านขวดด้วย

เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน พร้อมทุ่มเงินซื้อไวน์จำนวน 2 ล้านขวดจากบริษัทของ อันเดรส อิเนียสต้า  กองกลางมากประสบการณ์ หากนักเตะตัดสินใจโบกมือลา บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน มาเล่นกับพวกเขา จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในอังกฤษ

ดาวเตะวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า ยังเป็นที่หมายปองของ เทียนจิน ฉวนเจียน ที่อยากได้เขามาค้าแข้งด้วย และพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อยจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ต่อปี ยั่วให้นักเตะมาร่วมทัพ

นอกจากนี้ เดอะ ซัน ได้อ้างข้อมูลจากสื่อสเปน และเยอรมนี ว่าสโมสรมหาเศรษฐีแดนบะหมี่ ให้คำมั่นสัญญาว่านอกจากจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตแล้ว พวกเขายังพร้อมจ่ายเงินเพื่อซื้อไวน์จากบริษัทของ อิเนียสต้า จำนวน 2 ล้านขวดถ้าเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาเล่นกับเทียนจิน

ห้องเครื่องจอมเก๋าที่ติดทีมชาติสเปนมาแล้ว 123 เกม เป็นเจ้าของไวน์ยี่ห้อ "โบเดกา อิเนียสต้า" โดยไร่องุ่นของเขาตั้งอยู่ที่เมืองมานชูเอล่า ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับเมืองอัลบาเซเต้ ทางตะวันออกของประเทศสเปน โดยเริ่มผลิตไวน์ครั้งแรกในปี 2010 และพวกเขาได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่อังกฤษ เมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่ตลาดไวน์ยุโรปในประเทศจีน กำลังได้รับความนิยมอย่างมากและขยายตัวเพิ่มขึ้นในกลุ่มคนชั้นกลาง

ทั้งนี้บาร์เซโลน่า เพิ่งจะมอบสัญญาตลอดชีพให้กับ อิเนียสต้า ซึ่งมาอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนตอนอายุ 12 ปี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอบแทนความภักดีของนักเตะ และช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จมากมาย รวมทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย และ ลา ลีกา 8 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »