ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก

สื่อเผยฟิออเรนติน่าต่อสัญญาอัสตอรี่,เงินมอบให้ลูก

Posted 08/03/2018 by siamsport

สื่อกีฬา ตีข่าว ฟิออเรนติน่า ตัดสินใจขยายสัญญาใหม่ให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลังผู้ล่วงลับ โดยพวกเขาจะนำเงินรายได้ของนักเตะมอบให้กับภรรยากับลูกสาวตัวน้อย

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจที่จะขยายสัญญาให้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังกัปตันทีม แม้ว่านักเตะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม โดยเงินค่าเหนื่อยทั้งหมดของเขาจะมอบให้กับภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบ จากการรายงานของ สปอร์ตโจดอตไออี เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง

วงการลูกหนังโลกเพิ่งจะพบกับเรื่องน่าเศร้า เมื่อ อัสตอรี่ ลาโลกกะทันหันอย่างไม่คาดฝัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะนอนพักอยู่ที่โรงแรมในเมืองอูดิเน่ ก่อนเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ เกมลีกมะกะโรนี หลังจากที่จู่ๆ ก็มีอาการป่วย โดยมีรายงานข่าวตามมาภายหลังว่าสาเหตุการเสียชีวิตเป็นเพราะสภาวะหัวใจหยุดเต้น

ก่อนหน้านี้ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธาน "วีโอล่า" เผยว่า อัสตอรี่ เตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่ในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่สุดท้ายโชคชะตาเล่นตลกนักเตะจากโลกนี้ไปซะก่อน "เขาเตรียมจะเซ็นสัญญาใหม่วันจันทร์นี้ ดังนั้นเขาอาจจะมีอาชีพอยู่ที่ฟลอเรนซ์ไปตลอด"

"จริงๆ แล้วหมายกำหนดการจะเซ็นสัญญาอยู่ในวันพฤหัสบดี แต่เราเลื่อนมาเพราะเกิดปัญหาสภาพอากาศที่เลวร้าย ตอนนี้ผมยังช็อกอยู่เลย เขาเป็นจุดศูนย์กลางของทีม เราพูดคุยกันราวๆ ครึ่งชั่วโมงหลังจากเกมกับ โบโลโญ่ (ชนะ 2-1 วันที่ 4 ก.พ.) เขาบอกกับผมเกี่ยวกับแผนงานทั้งหมด และเรื่องนักเตะใหม่ๆ มันเหมือนกับว่าเขาเป็นโค้ชหรือผู้อำนวยการสโมสรเลย"

"เราต้องก้าวเดินต่อไป และผมขอให้พวกคุณเข้าใจถึงสภาพจิใจของเราในตอนนี้ด้วย นักเตะทุกคนต้องพยายามกลับมาแข็งแกร่งให้ได้อีกครั้ง ผมภูมิใจที่ได้รู้จักเขา อัสตอรี่ เป็นคนแรกที่เชื่อในการเริ่มต้นของสโมสรแห่งนี้ และเราจะคิดถึงเขาตลอดไป เขาเป็นกัปตันทีมตัวจริง" เดลล่า วัลเล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »