ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชคีย์บอร์ด! แฟนผีเชื่อแข้งรายนี้จะหยุด ซาลาห์ ฉายแววในเกมแดงเดือดได้

โค้ชคีย์บอร์ด! แฟนผีเชื่อแข้งรายนี้จะหยุด ซาลาห์ ฉายแววในเกมแดงเดือดได้

Posted 08/03/2018 by mthai

สัปดาห์นี้แล้วที่เกม “แดงเดือด” จะกลับมาปะทุอีกครั้ง โดยความพร้อมก่อนเกมนี้ แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมืองนอกต่างเชื่อว่าผู้เล่นรายนี้ของพวกเขาจะสามารถหยุดคความร้อนแรงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมวันเสาร์นี้ได้อย่างแน่นอน

แม้ในฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ มักจะใช้บริการ แอชลีย์ ยัง ในตำแหน่งแบ็คซ้ายอยู่เป็นประจำ แต่ผู้เล่นที่เหล่าสาวกปีศาจแดงคิดจะสามารถหยุดปีกแดนมัมมี่ได้อยู่หมัด คือ ลุค ชอว์ นั่นเอง

โดยแบ็คซ้ายชาวอังกฤษรายนี้ลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก ไปเพียง 7 เกมเท่านั้น แต่แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างเชื่อมั่นว่าการที่เป็นแบ็คซ้ายอาชีพจะสามารถรับมือกับ ซาลาห์ และบรรดาแนวรุกของทีมหงส์แดงได้ดีกว่าในรายของ ยัง อย่างแน่นอน

แล้วสาวกปีศาจแดงเมืองไทยล่ะ? คิดว่าผู้เล่นคนไหนจะสามารถรับมือกับ โม ซาลาห์ ในเกมวันเสาร์นี้ได้บ้าง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!แมนยูเตรียมพิจารณายื่นซื้อดูกูเร่เสริมทัพ
    สื่อกระพือข่าว แมนเชส ยูไนเต็ด สนใจกระชาก อับดูลาย ดูกูเร่ กองกลางตัวเก่ง วัตฟอร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังคิดยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะอยู่ เพื่อหวังได้มาแทนที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค และ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เตรียมอำลาทีม
  • มาติชเร้าแข้งแมนยูเค้นฟอร์มเก่งดวลลิเวอร์พูล
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้าเพื่อนๆ ต้องเค้นฟอร์มเก่งเพื่อดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ ชึ้ชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันจันทร์ มีความสำคัญอย่างมากต่อความมั่นใจ
  • ไม่ธรรมดา!ริโอชี้ลิเวอร์พูลมีลุ้นซิวถ้วยชปล.
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ลิเวอร์พูล เจ๋งพอซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ "หงส์แดง" มีทีเด็ดอยู่ที่เกมรุกที่จัดจ้าน
  • ชัดนะ!ชานลั่นยังไม่ตัดสินอนาคต
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินเรื่องอนาคต พร้อมปัดข่าวเรื่องเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »