ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์โนลด์เผยเหตุผลแปลกได้เป็นแข้งลิเวอร์พูล

อาร์โนลด์เผยเหตุผลแปลกได้เป็นแข้งลิเวอร์พูล

Posted 09/03/2018 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล เผยเรื่องสุดแปลกประหลาดที่เปลี่ยนชีวิตของเขาจากเด็กธรรมดากลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในเวลานี้ พร้อมระบุเมื่อมีโอกาสเข้ามาต้องรีบฉกฉวยเอาไว้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุผลสุดประหลาดที่ทำให้แมวมอง "หงส์แดง" ประทับใจจนต้องยื่นข้อเสนอให้ไปพัฒนาฝีเท้าในศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม

ดาวเตะวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนทำให้ตอนนี้กลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ประจำฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ฟูลแบ็กจอมบุกได้เปิดเผยเรื่องน่าสนใจว่าเขาโชคดีมากๆ ที่สามารถฉกฉวยโอกาสสำคัญจนได้เข้าร่วมอะคาเดมี่ลูกหนัง "เดอะ เร้ดส์"

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยเรื่องนี้กับ "โฟร์โพร์ ทู" นิตยสารลูกหนังชั้นนำว่าโรงเรียนที่เขาเรียนหนังสือได้รับเชิญให้ส่งนักเตะดาวรุ่งไปเข้าร่วมแค้มป์ฝึกซ้อม และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้กลายเป็นนักเตะของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์

"ในชั้นเรียนของเราไม่ใช่ว่าทุกคนซึ่งอยากที่จะไปที่นั่นจะได้รับเชิญ ดังนั้นเราก็เลยต้องใช้วิธีการหยิบชื่อขึ้นมาจากหมวก โชคดีจริงๆ ที่ชื่อของผมถูกเลือกขึ้นมา ผมลงเล่นพร้อมกับยิ้มตลอดอย่างที่ผมมักจะทำเป็นประจำ และแมวมองก็เข้าไปหาแม่ของผมตอนที่เสร็จการฝึกซ้อม จากนั้นก็ขอท่านว่าจะนำผมไปยังศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เมื่อมีโอกาสเข้ามา คุณต้องรีบคว้ามันไว้ โดยที่ไม่รู้ว่าผมจะทำได้หรือเปล่า "

จากปัญหาที่ นาธาเนียล ไคลน์ โดนอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องให้โอกาส อาร์โนลด์ ในการเล่นแบ็กขวา และนักเตะก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยิ่งไปกว่านั้นผลงานของเจ้าตัวก็ดีวันดีจนตอนนี้มีลุ้นที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วย

"ผมเป็นหนึ่งในเด็กน้อยที่มักจะปีนกำแพง และทำตัวลับๆ ล่อๆ ที่สนามฝึกซ้อม เมื่อคุณเป็นวัยรุ่น และคุณใช้ชีวิตอยู่ติดกับสนามซ้อม นักเตะเหล่านั้นเป็นฮีโร่ของคุณ ดังนั้นการได้เห็นพวกเขามันเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ผมจำได้ว่าทุกๆ คนในครอบครัวมาที่บ้านของเราเพื่อดูเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 จากคืนนั้นผมฝันว่าจะได้ชูถ้วยแชมป์กับ ลิเวอร์พูล และฉลองเหมือนกับที่เราทำกันที่บ้านในคืนนั้น" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »