ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย!เบลเปิดใจกับโรนัลโด้แล้วว่าอยากย้ายซบทีมอะไร

สื่อเผย!เบลเปิดใจกับโรนัลโด้แล้วว่าอยากย้ายซบทีมอะไร

Posted 09/03/2018 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวบอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วว่าอยากซบ เชลซี ซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเวลส์ย้ายมาเล่นในสเปนตั้งแต่ปี 2013 และถูกลือเรื่องย้ายกลับอังกฤษมาโดยตลอด

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม ว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ เบล ย้ายไปค้าแข้งในสเปน ในปี 2013 ก็มีข่าวลือว่าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษมาตลอด โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจปีกทีมชาติเวลส์อย่างชัดเจนในช่วงที่ผ่านมา แต่แฟนๆ หลายคนก็ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้

ล่าสุด ดอน บาลอน สื่อสเปน รายงานว่า เบล สนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้บอกกับ โรนัลโด้ แล้วว่าเขาอยากจะไปร่วมงานกับ "สิงห์บลูส์" และ เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ก็อาจรวมอยู่ในข้อตกลงนี้ เนื่องจาก เรอัล มาดริด อยากได้ตัวดาวเตะจอมเทคนิคมาร่วมทีมนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า เบล เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่ เชลซี ก็หวังที่จะรั้ง อาซาร์ เอาไว้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเป็นแข้งคนสำคัญอย่างยิ่งของทีม ทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่ข้อตกลงนี้จะเกิดขึ้นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »