ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยันพี่เสือไม่ขายเลวานให้ใครทั้งนั้น

ไฮย์เกสยันพี่เสือไม่ขายเลวานให้ใครทั้งนั้น

Posted 12/03/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดของตนไม่เคยมีความคิดขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ให้ใครทั้งนั้น ระบุไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องปล่อยนักเตะที่เก่งที่สุดของทีมออกไป

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ขรัวเฒ่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันชัดเจน "เสือใต้" ไม่มีความคิดที่จะขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ให้กับทีมไหนทั้งนั้น หลังนักเตะมีข่าวเตรียมโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า มาตลอดก็ตาม

ช่วงที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตาม ไฮย์เกส ประกาศจุดยืนของต้นสังกัดอย่างชัดเจนว่า ไม่มีความต้องการจะขายนักเตะที่เก่งที่สุดของ "เสือใต้" ออกไปเด็ดขาด

ไฮย์เกส กล่าวว่า "โรเบิร์ต อายุ 30 ปีช่วงซัมเมอร์นี้ เขายังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2021 แต่ชีวิตนักฟตุบอลมันสั้นนัก ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องร้องขอเพื่อย้ายทีม บาเยิร์นไม่เคยทำอะไรแบบนั้น บาเยิร์นเป็นสโมสรชั้นนำในยุโรป ทำผลงานได้น่าเหลื่อเชื่อมาตลอด และบรรยากาศก็สุดยอด ผมไม่สามารถจินตนาการกรณีเหมือน โอบาเมยอง และ เดมเบเล่ ที่บาเยิร์นได้เลย"

ทั้งนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีปัญหาเรื่องนโยบายซื้อขายนักเตะ เนื่องจากทัพ "เสือเหลือง" ต้องเสียนักเตะกำลังสำคัญไปหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอย่างกรณีของ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ย้ายไปบาร์เซโลน่า และ  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่เพิ่งโยกไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เฉกเช่น "เลวาน" ที่เก็บเสื้อผ้ามาอยู่กับ "เสือใต้" เมื่อหลายปีก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »