ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบเยรินส่อลาอาร์เซน่อลช่วงซัมเมอร์นี้

เบเยรินส่อลาอาร์เซน่อลช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 13/03/2018 by siamsport

เอคตอร์ เบเยริน กองหลัง อาร์เซน่อล เตรียมลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งราคาเอาไว้ถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อหวังได้เงินมาซื้อแข้งใหม่เสริมทัพ หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ในเวลานี้   

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ต้องการค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) สำหรับ เบเยริน ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลย่า ยอดทีมแห่งสเปน อดีตต้นสังกัดของเขา รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกด้วย

ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็เป็นอีกสโมสรที่ต้องการตัวดาวเตะทีมชาติสเปน และ อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะขายเขาออกไปเพื่อนำเงินมาสมทบทุนสำหรับซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้ว่า เบเยริน อาจจะไม่ได้ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งคว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ ยูเว่ ก็ให้ความสนใจแข้งวัย 22 ปีอย่างเต็มที่ และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว       

เดอะ เมล รายงานว่า เบเยริน ต้องการที่จะไปจากกรุงลอนดอนหากโอกาสที่เหมาะสมมาถึง และนั่นก็จะทำให้ อาร์เซน่อล มีเงินสำหรับเสริมทัพ ซึ่งพวกเขากำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่ รวมถึงมิดฟิลด์ตัวกลาง และเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »