ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พี่ใหญ่!มูกางปีกป้องแข้งแมนยูหลังตกรอบชปล.

พี่ใหญ่!มูกางปีกป้องแข้งแมนยูหลังตกรอบชปล.

Posted 14/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องแข้ง "ผีแดง" พยายามเล่นเกมบุก และสู้เต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่เพียงพอ เมื่อทีมต้องโบยมือลา แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เซบีย่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ไม่มีเวลาดราม่าเพราะมีเกมต่อไปที่ต้องสู้อีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระโดดปกป้องลูกทีม "ปีศาจแดง" หลังร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ เซบีย่า ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามยิงประตูแต่ทำอะไรไม่ได้ แต่ในครึ่งหลัง มูรินโญ่ ตัดสินใจเปลี่ยน มารูยาน เฟลไลนี่ ออกส่ง ปอล ป็อกบา ลงมาพลิกเกม แต่กลายเป็น  เซบีย่า ที่ได้ประตูจาก วิสซาม เบน เยแดร์ นาทีที่ 74 และ 78  ก่อนที่  โรเมลู ลูกากู จะยิงประตูตีตื้นให้ต้นสังกัด นาทีที่ 84 

หมดเวลาสกอร์จบที่ เซบีย่า ชนะ 2-1 สกอร์รวมยอดทีมจากสเปนเข้ารอบด้วยสกอร์เดียวกันนี้ โดย มูรินโญ่ เปิดใจว่า

 "ผมคิดว่าประตูแรกมันมีความสำคัญมากๆ ไม่ใช่แค่เพราะผลในเกมแรกแต่มันยังรวมถึงรายละเอียดของเกมด้วย เราพยายามเล่นเกมบุก และเล่นด้วยความกระตือรือร้นตั้งแต่นาทีแรก เรายิงประตูไม่ได้ และเซบีย่า ครองบอลได้ตลอด พวกเขาควบคุมเกมได้ดีเยี่ยม"

 "เรามีโอกาสดีๆ ที่จะทำประตู แต่พวกเขายิงประตูแรกได้ และจากนั้นทุกอย่างก็เริ่มตึงเครียด ประตูที่สองทำให้ทุกอย่างแทบเป็นไปไม่ได้ เรามีช่วงเวลาที่ดี แต่เราไม่สามารถครองเกมได้ ผมไม่สามารถกล่าวโทษลูกทีมของผม และความมุ่งมั่นในการเล่นของพวกเขา"

 "นี่แหละฟุตบอล เราแพ้ แต่วันพรุ่งนี้ก็เป็นอีกวัน และวันเสาร์ก็เป็นอีกแมตช์ ผมพอใจที่ลูกทีมไม่ได้ปกปิดความรู้สึกเสียใจของพวกเขา แต่เราไม่มีเวลาที่จะมาทำตัวดราม่าอะไรทั้งนั้น" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ เชลซี ที่เตรียมนำ "ผีแดง" ดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกมเอฟเอ คัพ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »