ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแต่ความสุข!ซิลบาแฮปปี้ลูกชายอาการดีวันดีคืน

มีแต่ความสุข!ซิลบาแฮปปี้ลูกชายอาการดีวันดีคืน

Posted 14/03/2018 by siamsport

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนนี้ลูกชายของตนที่คลอดก่อนกำหนดอาการดีวันดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับการลงสนามทำให้ลืมช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตส่วนตัว

ดาบิด ซิลบา กองกลาวเชิงสูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวน่ายินดีเมื่อลูกชายที่คลอดก่อนกำหนดตอนนี้อาการดีวันดีคืน ขณะที่ต้นสังกัดก็ทำผลงานสุดยอดใกล้จะคว้าแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2017-18 แล้ว

ดาวเตะชาวสแปนิช เพิ่งสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูนำต้นสังกัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยนั่นหมายความว่าพวกเขาต้องการชัยชนะเพียงแค่ 2 เกมจากทั้งหมด 8 แมตช์ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ ก็เพียงพอที่จะนำถ้วยลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปประดับเอาไว้ในตู้โชว์ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

 ซิลบา ยอมรับว่าการได้ลงสนามช่วยทีมทำให้ตนลืมช่วงเวลาที่ยากลำบากเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว พร้อมเผยเรื่องน่ายินดีว่า มัตเตโอ ลูกชายของตนกำลังมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

    "ผมคิดว่าตอนที่ผมลงเล่นฟุตบอล ผมลืมทุกอย่าง มันเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่ได้ลงสนาม ผมรู้ว่าชีวิตส่วนตัวของผมมันไม่ค่อยมีความสุขมากนักในช่วงเวลานี้ แต่ลูกชายของผมกำลังสู้อย่างเต็มที่ และผมก็มีความสุขมากๆ เพราะเขากำลังแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ และมีอาการดีวันดีขึ้น ดังนั้นทุกอย่างมันกำลังเป็นไปด้วยดี" อดีตดาวเตะบาเลนเซีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะสงคราม แย่งพื้นที่ชปล. ใครจะอยู่ ใครจะหลุด
    สเปอร์สยังมีโปรแกรมหนักๆสองนัดคือ การเจอแมนฯซิตี้ และ การต้องตัดแต้มกับเชลซี ซึ่งเกมกับเชลซี จะต้องไปเยือนที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ จะเป็นเกมสำคัญมากว่าพวกเขาจะหลุดท็อปโฟร์หรือไม่ เพราะถ้าแพ้เชลซี แต้มจะสวิงไปกลับเลย
  • สโต๊ค ซิตี้ 0 - 2 แมนฯ ซิตี้
    "แกร่งเกินต้านจริงๆสำหรับว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังโชว์เกมรุกไล่ขยี้เจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ดาบิด ซิลบา เหมาคนเดียวสองประตูพาทีม ซิวสามแต้มสบายๆ นำจ่าฝูงทิ้ง "ปีศาจแดง" แบบไม่เห็นฝุ่น 16 แต้ม และต้องการอีกเพียงแค่ 9 คะแนนเท่านั้น ก็จะการันตีแชมป์ลีกปีนี้ทันที ส่วน สโต๊ค ซิตี้ ไม่ชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันรั้งรองบ๊วยของตารางต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »