ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บ!แฟนแมนยูแซวซานเชซฟอร์มดีสุดเล่นเปียโนเปิดตัว

เจ็บ!แฟนแมนยูแซวซานเชซฟอร์มดีสุดเล่นเปียโนเปิดตัว

Posted 15/03/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี กลายเป็นเป้าจวกแหลกของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ที่เด็ดกว่านั้นมีสาวก "ผีแดง" บางคนเล่นมุกโคตรเจ็บว่านักเตะทำผลงานดีที่สุดก็คือตอนเล่นเปียโนเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าเหนื่อยแพง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นแพะชั้นดีของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยจวกฟอร์มสุดห่วยหลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังแซวผลงานที่ดีที่สุดของแข้งชิลีก็คือลีลาการเล่นเปียโนในวันเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "ปีศาจแดง"

วิสซาม เบน เยแดร์ สวมบทฮีโร่ซัด  2 ประตูในแมตช์บุกหักปากกาเซียนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์เดียวกันนี้ แน่นอนว่าผลงานแบบนี้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอล "ผีแดง" ทั่วโลก เพราะทีมทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ

อย่างไรก็ตามคนที่กลายเป็นแพะรับบาปในเวลานี้ก็คือ ซานเชซ เพราะนับตั้งแต่ที่ย้ายสลับขั้วกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติชิลี ไม่สามารถงัดฟอร์มที่เคยแจ่มแจ๋วสมัยอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เลย ที่ฮายิ่งกว่านั้นก็คือแฟนเพลงบางคนถึงกับแซวสนั่นโลกโซเชียลว่าผลงานขั้นเทพของ ซานเชซ ก็คือการเล่นเปียโนเพลงประจำสโมสรเท่านั้นเอง

ผู้ใช้ ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต รายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "อเล็กซิส ซานเชซ ทำผลงานที่ดีที่สุดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือตอนที่เล่นเปียโน ตอนนี้มันหายไปหมดแล้ว"

ขณะที่ผู้ใช้ที่ชื่อ @waynebrian7 เห็นด้วยกันเรื่องนี้ "อเล็กซิส ซานเชซ มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่เขาเล่นเปียโนเปิดตัวกับสโมสร"

 ขณะที่แอคเค้าท์ @14kay0 เชื่อว่า เปียโนอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาฟอร์มหลุดนับตั้งแต่ย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "กุญแจสู่ความสำเร็จก็คือไซโลโฟน แต่ อเล็กซิส ซานเชซ ดันเล่นเปียโน่ และนั่นคือเหตุผลที่เขาล้มเหลวที่ @ManUtd #UCL"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »