ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!แมนยูเล็งพรากเบเยรินจากอาร์เซน่อล

ฮือฮา!แมนยูเล็งพรากเบเยรินจากอาร์เซน่อล

Posted 16/03/2018 by mthai

สื่ออังกฤษปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน โดยหวังให้เป็นตัวหลักระยะยาวของทีม

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

เบเยริน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในระยะหลัง และก็เชื่อกันว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 22 ปี เช่นกัน

ปัจจุบัน เบเยริน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีก 5 ปี แต่ก็เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล อาจจะพิจารณาขายเช่นกัน ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาฟูลแบ็กคนใหม่ เนื่องจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย กำลังจะมีอายุครบ 33 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้ ขณะที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน ก็ส่อแววย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันของเวลเบ็ค!ตัดเกรดแข้งอาร์เซน่อลนัดรัวกระสุนใส่มิลานยับ
    เป็นเกมที่อาร์เซน่อลโดนกดดันตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจากโดนลูกยิงไกลของ ชาลาโนลู แต่มาประตูจากจุดโทษก่อนหมดครึ่งแรกทำให้ครึ่งหลังเป็นงานไม่ยากเท่าไหร่นัก จัดการเรียงหน้ากันมายิงมิลาน 3-1 รวมผลสองนัด 5-1 มาดูคะแนนนักเตะปืนใหญ่แต่ละคนดีกว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  • น้ำตาซึม!คีโน่จวกแหลกป็อกบาปัญหาใหญ่แมนยู
    รอย คีน อดีตแข้งขาโหด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเต็ม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมเปลี่ยนทรงผม ที่ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้เลย แถมยังเป็นปัญหาใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ ระบุนอกจากจะเล่นไม่ได้เรื่องแล้ว ยังขาดความมุ่งมั่นอีกต่างหาก พร้อมจวกทีมชุดปัจจุบันไม่มีอะไรน่าประทับใจซักอย่าง
  • อเล็กซิส ชี้การได้ค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ทำให้ตนเองกดดันเลย
    อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าการที่ตนเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังรู้สึกภาคภูมิใจด้วยในฐานะชาวชิลีคนหนึ่งที่มาได้ไกลขนาดนี้
  • 'เวลเบ็ค' เบิ้ล!อาร์เซน่อลอัดแซงมิลาน3-1รวมเฮทะลุก่อนรองฯศึกยูโรปาลีก
    แดนนี่ เวลเบ็ค ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านย้ำชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-1 รวมผลสองนัดเป็นอาร์เซน่อล เข้ารอบด้วยผลรวม 5-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »