ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ำตาซึม!คีโน่จวกแหลกป็อกบาปัญหาใหญ่แมนยู

น้ำตาซึม!คีโน่จวกแหลกป็อกบาปัญหาใหญ่แมนยู

Posted 16/03/2018 by siamsport

รอย คีน อดีตแข้งขาโหด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเต็ม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมเปลี่ยนทรงผม ที่ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้เลย แถมยังเป็นปัญหาใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ ระบุนอกจากจะเล่นไม่ได้เรื่องแล้ว ยังขาดความมุ่งมั่นอีกต่างหาก พร้อมจวกทีมชุดปัจจุบันไม่มีอะไรน่าประทับใจซักอย่าง

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดหนักจัดเต็มหลังจวกแหลก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับคือปัญหาใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ที่สำคัญพฤติกรรมยังเหมือนกับเด็กนักเรียนด้วย

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) กลายเป็นหลุมดำประจำถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเรียบร้อยแล้วในช่วงที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่แพ้ เซบีย่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นครึ่งหลัง แต่ไม่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เลย

"คีโน่" เปิดปากแบบไม่เกรงใจนักเตะรุ่นน้อง แมนฯ ยูฯ ว่า "ป็อกบา เป็นปัญหาใหญ่ของทีม และถ้าเขาไม่สมารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ แน่นอนว่าคุณต้องมีปัญหาแหงๆ คุณถูกคาดหวังในฐานะนักเตะสำคัญที่จะลงมาในสนาม และเปลี่ยนเกม เขาลงมาและทำอะไรไม่ได้เลย"

"เราคงเห็นจังหวะที่เสียประตูแรกกันแล้ว ปฏิกิริยาของเขามันเหมือนกับเด็กนักเรียน เขาไม่ได้กลิ่นอันตรายเลย เหตุผลที่คุณมีส่วนกับทีมก็คือเมื่อเพื่อนร่วมทีมทำผิดพลาด คุณต้องรีบเข้ามาช่วยเขา และจัดการแก้ปัญหาให้ได้ ไม่มีใครช่วยกันและกัน พวกเขาไม่ได้เล่นเหมือนกับ ยูไนเต็ด ที่เป็นยอดทีม พวกเขาเล่นเพื่อตัวเอง และไม่สามารถทำอะไรได้เลย"

นอกจากนี้ คีน ยังตั้งข้อสงสัยบรรดานักเตะรุ่นน้องว่าทุ่มเทเพื่อทีมเต็มที่หรือเปล่า "ตอนที่ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด ผมคิดอยู่เสมอว่าเมื่อคุณได้สวมเสื้อตัวนี้คุณรู้สึกสุดยอดมากๆ มีความสุขกับประวัติศาสตร์, พร้อมกับแบกแรงกดดันจากการคาดหวังของแฟนบอล และตราสโมสรอันทรงเกียรติ"

"ตอนที่ผมมองดูทีมชุดนี้ผมไม่ประทับใจเลย พวกเขาไม่มีความสุขกับการแบกความคาดหวัง และแรงกดดัน ทุกๆ ประตูที่เสียไปมันน่าผิดหวังมากๆ ผมไม่แปลกใจเลยที่ ยูไนเต็ด แพ้ เพราะคุณไม่รู้อะไรเลยกับสิ่งที่คุณต้องทำ ประตูที่เสียไปให้ตายเหอะ เราพูดคุยเกี่ยวกับแท็คติก และระบบการเล่น แต่นักเตะต้องทำงานของพวกเขา อย่างน้อยนั่นเป็นสิ่งที่คุณคาดหวัง" คีน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิส ชี้การได้ค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ทำให้ตนเองกดดันเลย
    อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าการที่ตนเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังรู้สึกภาคภูมิใจด้วยในฐานะชาวชิลีคนหนึ่งที่มาได้ไกลขนาดนี้
  • ฟอร์มแย่!มูเล็งยกเครื่องแมนยูครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ต้องเจอฤดูกาลที่ผิดหวัง คาดโค้ชชาวโปรตุเกสเล็งดึงแข้งใหม่ 4 ราย ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, มิดฟิลด์ และตัวริมเส้น
  • ครัฟฟ์น้อยแนะทางสว่างเฮียมูดร็อปซานเชซ
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่หัวใจฝอยทอง ควรดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะฟอร์มหลุด ออกจากทีมบ้าง เพราะจะช่วยให้นักเตะได้กลับมาเรียกฟอร์มเก่ง เหมือนกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เลยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับ บาร์เซโลน่า
  • ทนดูไม่ได้!เฟอร์กี้ฉุนขาดแมนยูแพ้เซบีย่า
    แพ้อย่างนี้ป๋าจะไม่ทน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ออกอาการเหมือนอยากเสกสตั๊ดบินอีกสักดอก หลังทนดูแข้งผีพ่าย เซบีย่า คารัง ตกรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรปแบบสุดช็อก แฟนบอลโชว์คลิปสีหน้าบอกหมดทุกอารมณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »