ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแย่!มูเล็งยกเครื่องแมนยูครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้

ฟอร์มแย่!มูเล็งยกเครื่องแมนยูครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้

Posted 15/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ต้องเจอฤดูกาลที่ผิดหวัง คาดโค้ชชาวโปรตุเกสเล็งดึงแข้งใหม่ 4 ราย ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, มิดฟิลด์ และตัวริมเส้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

"เร้ด เดวิลส์" เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ เซบีย่า ทีมดังจากลีก ลา ลีกา สเปน ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนในพรีเมียร์ลีก ยังรั้งอันดับ 2 โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงถึง 16 คะแนน ทำให้ มูรินโญ่ ถูกหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องแท็คติกการเล่นของเขา

เชื่อกันว่า "เดอะ สเปเชียลวัน" ตั้งเป้าซื้อแข้งใหม่ 4 คนมาเสริมทัพก่อนที่ฤดูกาล 2018-19 จะเริ่มต้นขึ้น และล่าสุด "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ อ้างว่า เขาอาจต้องการดึงเซ็นเตอร์แบ็กตัวใหม่มายืนประสานงานคู่กับ เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ รวมถึงมิดฟิลด์ตัวคุมเกม โดยคาดว่า ซามูแอล อูมติตี้ (บาร์เซโลน่า) และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) น่าจะเป็นเป้าหมาย ขณะที่ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ มูรินโญ่ ชื่นชอบ

ด้าน "เดอะ ซัน" สื่ออีกหนึ่งเจ้าของแดนผู้ดี อ้างว่า วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่ง เชลซี มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) หลังจากที่ มูรินโญ่ ได้ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มการเล่นของนักเตะหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์น้อยแนะทางสว่างเฮียมูดร็อปซานเชซ
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่หัวใจฝอยทอง ควรดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะฟอร์มหลุด ออกจากทีมบ้าง เพราะจะช่วยให้นักเตะได้กลับมาเรียกฟอร์มเก่ง เหมือนกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เลยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับ บาร์เซโลน่า
  • ทนดูไม่ได้!เฟอร์กี้ฉุนขาดแมนยูแพ้เซบีย่า
    แพ้อย่างนี้ป๋าจะไม่ทน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ออกอาการเหมือนอยากเสกสตั๊ดบินอีกสักดอก หลังทนดูแข้งผีพ่าย เซบีย่า คารัง ตกรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรปแบบสุดช็อก แฟนบอลโชว์คลิปสีหน้าบอกหมดทุกอารมณ์
  • เจ็บ!แฟนแมนยูแซวซานเชซฟอร์มดีสุดเล่นเปียโนเปิดตัว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี กลายเป็นเป้าจวกแหลกของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ที่เด็ดกว่านั้นมีสาวก "ผีแดง" บางคนเล่นมุกโคตรเจ็บว่านักเตะทำผลงานดีที่สุดก็คือตอนเล่นเปียโนเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สิ่งที่มูรินโญ่ ต้องทำหากจะพาแมนยูกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
    หลังความพ่ายแพ้ต่อเซบีย่า 1-2 ที่โรงละครแห่งความฝัน ทำให้ปีนี้แมนฯยูไนเต็ดเหลือเพียง เอฟเอ คัพ รายการเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ซึ่งในอนาคตหากปีศาจแดงอยากจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในยุคท่านเซอร์ พวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »