ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครัฟฟ์น้อยแนะทางสว่างเฮียมูดร็อปซานเชซ

ครัฟฟ์น้อยแนะทางสว่างเฮียมูดร็อปซานเชซ

Posted 15/03/2018 by siamsport

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่หัวใจฝอยทอง ควรดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะฟอร์มหลุด ออกจากทีมบ้าง เพราะจะช่วยให้นักเตะได้กลับมาเรียกฟอร์มเก่ง เหมือนกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เลยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับ บาร์เซโลน่า

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องกลัวที่จะดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกค่าเหนื่อยแพงระยับ หลังนักเตะฟอร์มหลุดออกทะเลจนกู่ไม่กลับแล้วในเวลานี้

 ซานเชซ โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักหลังทำผลงานดำดิ่งลงเหวนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ "ผีแดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดย ครัฟฟ์จูเนียร์ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 1996–2000 เชื่อว่านักเตะทุกคนจะเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้หากโดนดร็อปออกจากทีมเหมือนกรณี ลิโอเนล เมสซี่ ก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เช่นกัน

"มันไม่ใช่ปัญหาในการตัดนักเตะออกจากทีมบ้าง บางครั้ง เมสซี่ ก็ต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองให้กับ บาร์เซดลน่า แม้ว่ามันไม่บ่อยนักแต่ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว บางครั้งมีข้อสงสัยในเรื่องการปรับตัว บางครั้งก็เป็นปัญหาเรื่องการปรับตัว เขาย้ายมาอยู่กับสโมสรด้วยข่าวลือว่าได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากสดมสรยักษ์ใหญ่ มันก็ต้องใช้เวลาปรับตัวบ้าง"

"ไม่มีข้อสงสัยเรื่องคุณภาพของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นการเติมเต็มที่ดีเยี่ยมสำหรับขุมกำลังแมนฯ ยูไนเต็ด และเขาเซ็นสัญญาระยะยาว ดังนั้นคุณต้องให้เวลานักเตะแบบนี้ได้รับปรับหน่อย" อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ เอสปันญ่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนดูไม่ได้!เฟอร์กี้ฉุนขาดแมนยูแพ้เซบีย่า
    แพ้อย่างนี้ป๋าจะไม่ทน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ออกอาการเหมือนอยากเสกสตั๊ดบินอีกสักดอก หลังทนดูแข้งผีพ่าย เซบีย่า คารัง ตกรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรปแบบสุดช็อก แฟนบอลโชว์คลิปสีหน้าบอกหมดทุกอารมณ์
  • เจ็บ!แฟนแมนยูแซวซานเชซฟอร์มดีสุดเล่นเปียโนเปิดตัว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี กลายเป็นเป้าจวกแหลกของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ที่เด็ดกว่านั้นมีสาวก "ผีแดง" บางคนเล่นมุกโคตรเจ็บว่านักเตะทำผลงานดีที่สุดก็คือตอนเล่นเปียโนเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สิ่งที่มูรินโญ่ ต้องทำหากจะพาแมนยูกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
    หลังความพ่ายแพ้ต่อเซบีย่า 1-2 ที่โรงละครแห่งความฝัน ทำให้ปีนี้แมนฯยูไนเต็ดเหลือเพียง เอฟเอ คัพ รายการเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ซึ่งในอนาคตหากปีศาจแดงอยากจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในยุคท่านเซอร์ พวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่
  • มูรินโญ่รับพลาดเองทำแมนยูปิ๋วชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำผิดพลาดจนส่งผลให้ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เหมือนจะแอบเหน็บเช่นกันว่าเวลาแพ้ทุกคนจะมาลงที่โค้ช ต่างกับตอนชนะที่จะยกให้เป็นชัยชนะของทุกคนในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »