ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิส ชี้การได้ค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ทำให้ตนเองกดดันเลย

อเล็กซิส ชี้การได้ค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ทำให้ตนเองกดดันเลย

Posted 16/03/2018 by mthai

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าการที่ตนเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังรู้สึกภาคภูมิใจด้วยในฐานะชาวชิลีคนหนึ่งที่มาได้ไกลขนาดนี้

“ความกดดันไม่เคยเล่นงานผมได้อยู่แล้ว มันช่วยผมด้วยซ้ำ” อเล็กซิส กล่าวกับสื่อในบ้านเกิด Chilevision TV

“ยิ่งผมเล่นภายใต้ความกดดันมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น มันทำให้ผมรู้สึกราวกับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญในระดับโลก”

“ส่วนการที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก มันยังทำให้ผมภาคภูมิใจด้วยซ้ำในฐานะชาวชิลีคนหนึ่ง”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผลงานในสนามอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิดก็ได้ เมื่อถูกวิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุด ซึ่งทำบอลเสียเป็นว่าเล่น และแทบจะช่วยอะไรทีมไม่ได้เลย จนพ่ายต่อ เซบีญ่า 1-2 ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในที่สุด

สำหรับ อเล็กซิส ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยจากการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ ก่อนหักภาษี ซึ่งจำนวนนี้เป็นค่าเหนื่อยตามปกติ บวกกับค่าลิขสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์และโบนัสอื่นๆ อีกเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแย่!มูเล็งยกเครื่องแมนยูครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ต้องเจอฤดูกาลที่ผิดหวัง คาดโค้ชชาวโปรตุเกสเล็งดึงแข้งใหม่ 4 ราย ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, มิดฟิลด์ และตัวริมเส้น
  • ครัฟฟ์น้อยแนะทางสว่างเฮียมูดร็อปซานเชซ
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่หัวใจฝอยทอง ควรดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะฟอร์มหลุด ออกจากทีมบ้าง เพราะจะช่วยให้นักเตะได้กลับมาเรียกฟอร์มเก่ง เหมือนกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เลยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับ บาร์เซโลน่า
  • ทนดูไม่ได้!เฟอร์กี้ฉุนขาดแมนยูแพ้เซบีย่า
    แพ้อย่างนี้ป๋าจะไม่ทน! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ออกอาการเหมือนอยากเสกสตั๊ดบินอีกสักดอก หลังทนดูแข้งผีพ่าย เซบีย่า คารัง ตกรอบ 16 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรปแบบสุดช็อก แฟนบอลโชว์คลิปสีหน้าบอกหมดทุกอารมณ์
  • เจ็บ!แฟนแมนยูแซวซานเชซฟอร์มดีสุดเล่นเปียโนเปิดตัว
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี กลายเป็นเป้าจวกแหลกของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ที่เด็ดกว่านั้นมีสาวก "ผีแดง" บางคนเล่นมุกโคตรเจ็บว่านักเตะทำผลงานดีที่สุดก็คือตอนเล่นเปียโนเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »