ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อสำรอง!มาร์กซิยาลจ่อลาแมนยูซัมเมอร์นี้

เบื่อสำรอง!มาร์กซิยาลจ่อลาแมนยูซัมเมอร์นี้

Posted 17/03/2018 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควร เชื่อ ยูเวนตุส อาจเป็นจุดหมายปลายทางนักเตะ หลังเอเยนต์แอบดอดไปคุยกับ "เจ้าม้าลาย" แล้ว และยังมีแข้ง "ปีศาจแดง" อีกหลายรายที่ส่ออำลาสโมสรด้วยเช่นกัน

แข้งวัย 22 ปี เป็นกำลังสำคัญในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่กลับต้องประสบปัญหาในการโชว์ฟอร์มเก่งออกมา นับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุดมีรายงานว่า ตัวแทนของ มาร์กซิยาล ได้เข้าพบกับ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลีแล้ว และหาก มูรินโญ่ ยังคงเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป เขาก็พร้อมที่จะอำลาสโมสร และไม่ใช่เพียงแค่สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเท่านั้น

เชื่อกันว่าทั้ง ปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา, ลุค ชอว์ และ อันเดร์ เอร์เรร่า อาจจะตัดสินใจย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน หากว่า มูรินโญ่ ยังคงเป็นกุนซือของทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คโทมิเนย์ซึ้งบุญคุณเฮียมูให้โอกาสจนมีวันนี้
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทุกวันนี้เป็นหนี้บุญคุณกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ให้โอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่ ยกเครดิตทุกอย่างให้ "เฮียมู" เพราะถ้าไม่มีชายคนนี้ก็ไม่มีเขาในปัจจุบัน ฉะนั้นตนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความเชื่อใจของเจ้านาย
  • แมนยูเต็มสูบ! 'อเล็กซิส' หนุน 'ลูกากู' โป้งไบรท์ตัน:เอฟเอคัพ8ทีม
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อเล็กซิส ซานเชซ จะลงหนุนทัพโดยมี โรเมลู ลูกากู ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมพบ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 17 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 02.45 น.
  • 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูฟัดไบรท์ตัน เอฟเอ คัพรอบ 8 ทีม
    ค่ำคืนนี้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะลงเล่นเอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะต้องเปิดบ้านพบกับไบรท์ตัน ทีมร่วมลีก แน่นอนว่าหลังจากตกรอบแชมเปียนส์ลีกมา เกมนี้เป็นเกมสำคัญของผีแดงโดยแท้ แต่ก่อนจะถึงเกมสุดเดือดคืนนี้มาดูประเด็นร้อนแรงก่อนเกมกัน
  • มูรินโญ่ คุยวางรากฐานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้ดีแล้ว พร้อมยันไม่เคยกลัวเสียงโห่จากแฟนๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเองพร้อมยืดอกรับผิดชอบผลงานย่ำแย่จากเกมล่าสุดที่แพ้ เซบีญ่า 1-2 ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เคยหวั่นอยู่แล้วกับเสียงโห่จากแฟนบอล พร้อมคุยอีกด้วยว่าทีมปีศาจแดงชุดนี้กำลังมาถูกทาง เพราะตนได้วางรากฐานเอาไว้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »