ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ คุยวางรากฐานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้ดีแล้ว พร้อมยันไม่เคยกลัวเสียงโห่จากแฟนๆ

มูรินโญ่ คุยวางรากฐานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้ดีแล้ว พร้อมยันไม่เคยกลัวเสียงโห่จากแฟนๆ

Posted 17/03/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเองพร้อมยืดอกรับผิดชอบผลงานย่ำแย่จากเกมล่าสุดที่แพ้ เซบีญ่า 1-2 ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เคยหวั่นอยู่แล้วกับเสียงโห่จากแฟนบอล พร้อมคุยอีกด้วยว่าทีมปีศาจแดงชุดนี้กำลังมาถูกทาง เพราะตนได้วางรากฐานเอาไว้เป็นอย่างดี

กุนซือชาวโปรตุเกสได้ใช้โอกาสในการแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ ที่จะเจอกับ ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้ ร่ายยาว 12 นาที เกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบันซึ่งไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยเน้นหนักไปที่การกล่าวอวดอ้างสรรพคุณของตนเองอย่างเต็มที่

“พวกเขามีสิทธิ์ที่จะออกความเห็น แต่มันก็มีบางสิ่งที่ผมมักจะเรียกมันว่า ‘มรดกทางฟุตบอล’ วันใดวันหนึ่งที่ผมอำลาทีมไป ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนต่อไปก็จะพบว่าเขามีทั้ง โรเมลู ลูกากู, เนมานย่า มาติช และแน่นอน ดาบิด เด เคอา เขาจะได้นักเตะที่มีตั้งความแกร่งด้านจิตใจ, คุณภาพฝีเท้า และมีความเข้าใจเกมที่แตกต่างออกไปจากแต่ก่อน” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมสามารถที่จะไปลีกที่คว้าแชมป์ได้ง่ายๆ ก็ได้ แต่ผมเลือกอยู่ที่นี่ และผมก็จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแนวทางของผมแน่นอน ผมจะไม่มีวันวิ่งหายไปในอุโมงค์ เกมต่อไปผมจะเดินออกมาเป็นคนแรก ผมไม่เคยกลัวที่จะต้องแสดงความรับผิดชอบอยู่แล้ว”

“ตอนที่ผมยังอายุ 20 ปี ผมยังไม่มีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล ผมยังเป็นแค่ลูกชายของใครสักคนที่เต็มไปด้วยความทะนงตน มาตอนนี้ผมอายุ 55 ปีแล้ว ผมก็เป็นอย่างที่ผมเป็น ผมมาถึงตรงนี้ได้เพราะผมตั้งใจทำงานอย่างหนัก รวมถึงพรสวรรค์และสติปัญญาของผมไงล่ะ”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ เริ่มแข่ง 02.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »