ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขายไปแล้วค่อยซื้อกลับ! เอเย่นต์ มาร์กซิอัล ดอดคุยบอร์ดม้าลาย คาดชิ่งผีซัมเมอร์นี้

ขายไปแล้วค่อยซื้อกลับ! เอเย่นต์ มาร์กซิอัล ดอดคุยบอร์ดม้าลาย คาดชิ่งผีซัมเมอร์นี้

Posted 16/03/2018 by mthai

Premium Sport รายงานว่า เอเย่นต์ของ อองโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการพบปะกับผู้บริหารของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี

โดย “ม้าลาย” พร้อมทุ่มค่าตัวมหาศาลถึง 65 ล้านยูโร เพื่อกระชากตัว มาร์กซิอัล มาจากอ้อมอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ตัวรุกวัย 22 ปี ที่ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 11 ประตู เหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” หลังจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะถูกปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจาก มาร์กซิอัล ที่ตกเป็นเป้าหมายหลักของ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้แล้ว ทีมแชมป์กัลโช่ ซีเรีย อา ยังรอการตัดสินใจอนาคตของ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล ว่าจะอยู่หรือไปหลังจบฤดูกาลนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดแมนยูกังขาจ่ามูจะปั้นทีมสู้เป๊ปได้ยังไง?!
    อนาคต "จ่ามู" อาจไม่มั่นคงอย่างที่เคยซะแล้ว! เดลี่ เมล แฉวงในระดับบอร์ดบริหารถึงกับกุมขมับ เหตุกังขาฝีมือคุมทีม โชเซ่ มูรินโญ่ จะต่อกร "เรือใบสีฟ้า" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ยังไง?! เชื่อมีแววถอยหลังลงคลองไปอีกหลายปีเลยด้วยซ้ำไป!
  • สบายๆ!ซานเชซยักไหล่รับทรัพย์แพงสุดในลีกผู้ดี
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวทองไม่รู้ร้อนหลังโดนวิจารณ์ว่าเล่นไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยแพงระยับมากสุดในลีกผู้ดี แถมบอกไม่ได้กดดันด้วยซ้ำเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นแรงขับชั้นดีในการงัดฟอร์มเก่งออกมา
  • ฮือฮา!แมนยูเล็งพรากเบเยรินจากอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน โดยหวังให้เป็นตัวหลักระยะยาวของทีม
  • น้ำตาซึม!คีโน่จวกแหลกป็อกบาปัญหาใหญ่แมนยู
    รอย คีน อดีตแข้งขาโหด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเต็ม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมเปลี่ยนทรงผม ที่ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้เลย แถมยังเป็นปัญหาใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ ระบุนอกจากจะเล่นไม่ได้เรื่องแล้ว ยังขาดความมุ่งมั่นอีกต่างหาก พร้อมจวกทีมชุดปัจจุบันไม่มีอะไรน่าประทับใจซักอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »