ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สบายๆ!ซานเชซยักไหล่รับทรัพย์แพงสุดในลีกผู้ดี

สบายๆ!ซานเชซยักไหล่รับทรัพย์แพงสุดในลีกผู้ดี

Posted 16/03/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวทองไม่รู้ร้อนหลังโดนวิจารณ์ว่าเล่นไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยแพงระยับมากสุดในลีกผู้ดี แถมบอกไม่ได้กดดันด้วยซ้ำเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นแรงขับชั้นดีในการงัดฟอร์มเก่งออกมา

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ยอมรับว่าตนชอบที่กลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยแพงที่สุดในลีกเมืองผู้ดี เพราะเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับนักฟุตบอลชาวชิลี ที่ได้รับเงินมหาศาลขนาดนี้

ดาวยิงทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวว่าได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 505,000 ปอนด์ (ราว 22.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังจากย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมี่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัว โดยทำให้เขาได้รับเงินมากกว่า ปอล ป็อกบา กองกลางเชิงสูงชาวฝรั่งเศสเพื่อนร่วมสังกัด

อย่างไรก็ตาม จากสายตาของสาวก "เร้ด อาร์มี่" และตำนานแข้งของทีมอย่าง พอล สโคลส์ กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่านักเตะทำผลงานไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย ที่สำคัญฟอร์มยังไม่ได้เรื่องในเกมแพ้ เซบีย่า 1-2 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์เดียวกันนี้

แม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม แต่สำหรับ อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย ในทางตรงกันข้ามยังรู้สึกดีที่จะได้นำสิ่งเหล่านี้เป็นแรงกระตุ้น "แรงกดดันไม่สามารถเล่นงานผมได้เลย มันช่วยผมต่างหาก ผมรู้สึกเหมือนนักเตะสำคัญระดับโลก การได้เงินค่าเหนื่อยสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ทำให้ผมภูมิใจในความเป็นชาวชิลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แมนยูเล็งพรากเบเยรินจากอาร์เซน่อล
    สื่ออังกฤษปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน โดยหวังให้เป็นตัวหลักระยะยาวของทีม
  • น้ำตาซึม!คีโน่จวกแหลกป็อกบาปัญหาใหญ่แมนยู
    รอย คีน อดีตแข้งขาโหด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเต็ม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมเปลี่ยนทรงผม ที่ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้เลย แถมยังเป็นปัญหาใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ ระบุนอกจากจะเล่นไม่ได้เรื่องแล้ว ยังขาดความมุ่งมั่นอีกต่างหาก พร้อมจวกทีมชุดปัจจุบันไม่มีอะไรน่าประทับใจซักอย่าง
  • อเล็กซิส ชี้การได้ค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้ทำให้ตนเองกดดันเลย
    อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าการที่ตนเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก เวลานี้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังรู้สึกภาคภูมิใจด้วยในฐานะชาวชิลีคนหนึ่งที่มาได้ไกลขนาดนี้
  • ฟอร์มแย่!มูเล็งยกเครื่องแมนยูครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ต้องเจอฤดูกาลที่ผิดหวัง คาดโค้ชชาวโปรตุเกสเล็งดึงแข้งใหม่ 4 ราย ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, มิดฟิลด์ และตัวริมเส้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »