ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูตลาดนักเตะอ้างมูยังชื่นชอบ"เปริซิช"

กูรูตลาดนักเตะอ้างมูยังชื่นชอบ"เปริซิช"

Posted 16/03/2018 by siamsport

กูรูตลาดนักเตะชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังชอบ อีวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน แม้ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ไม่ได้ติดต่อกับนายหน้าของแข้งวัย 29 ปีเลย และไม่มีเป้าหมายคว้าปีกตัวใหม่ในกลางปีนี้ก็ตาม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สันทัดรณีเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะ อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังชื่นชอบในตัว อีวาน อีวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน อยู่ ถึงแม้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ไม่ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะเลยก็ตาม

กองกลางทีมชาติโครเอเชีย วัย 29 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" เมื่อ 1 ปีที่แล้ว แต่ "งูใหญ่" ก็ปฏิเสธที่จะขาย และในช่วงปลายตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนปี 2017 นักเตะก็จัดการจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับตันสังกัดออกไป และต้นซีซั่นนี้เขาทำผลงานได้ดี แต่ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมากลับฟอร์มตกลงไป

ล่าสุด โรมาโน่ อ้างว่า อดีตกุนซือ เชลซี ยังชื่นชอบในตัว เปริซิช อยู่ แต่ มูรินโญ่ ก็เพิ่งจัดการดึงตัว อเล็กซิส ซานเซซ ปีกชาวชิลี มาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม และดูเหมือนว่าเขาไม่อยากซื้อปีกตัวใหม่มาเพิ่มอีกในช่วงจบฤดูกาลนี้

ขณะที่ "ปีศาจแดง" เล็งเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ส่วน "เนรัซซูรี่" จะขาย เปริซิช ก็ต่อเมื่อทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2018-19 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าตอนนี้ เปริซิช อาจมีค่าตัวน้อยลงกว่าช่วงหน้าร้อนปี 2017 เว้นแต่ว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งในช่วงปลายซีซั่นนี้ รวมถึงในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »