ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซลิโน่ชี้ชัดป็อกบาไม่ได้ดีกว่ากงด็อกเบีย

มาร์เซลิโน่ชี้ชัดป็อกบาไม่ได้ดีกว่ากงด็อกเบีย

Posted 18/03/2018 by siamsport

มาร์เซลิโน่ กุนซือ บาเลนเซีย ฟันธง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอะไรดีไปกว่า เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย ห้องเครื่องทีมตน เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยันเคารพการตัดสินใจของนายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกมองข้าม กงด็อกเบีย

มาร์เซลิโน่ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีฝีเท้ายอดเยี่ยมไปกว่า เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์คนเก่งของทีมตน เลยแม้แต่น้อย

ป็อกบา ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ เซบีย่า คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ กงด็อกเบีย โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมยังมีส่วนอย่างมากในการช่วย "ไอ้ค้างคาว" บุกอัด เซบีย่า 2-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา กลับมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดที่จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม และ รัสเซีย วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้ ส่วน กงด็อกเบีย กลับถูกมองข้าม ทำให้ มาร์เซลิโน่ รู้สึกคาใจไม่น้อย

"กงด็อกเบีย ไม่ใช่เล่นได้ดีแค่ในเกมกับ เซบีย่า เท่านั้น แต่ที่ผ่านมาเขามีเกมที่ยอดเยี่ยมหลายนัดเลย เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขามีความสำคัญกับการเล่นของทีมเรา ช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ฝรั่งเศสคนอื่นๆ หรอก แต่ผมไม่คิดว่า จะมีใครทำได้ใกล้เคียงกับ กงด็อกเบีย"

"เราได้เห็น ป็อกบา เล่นในเกมกับ เซบีย่า เทียบกับ กงด็อกเบีย เล่นเจอกับทีมคู่แข่งเดียวกัน แต่มันกลับไม่มีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส (ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์) ส่วนผมในฐานะนายใหญ่ บาเลนเซีย ผมแฮปปี้ที่มี กงด็อกเบีย อยู่ในทีมเรา" กุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »