ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเต็ม!โด้ลั่นไม่ควรมีใครเปรียบเทียบกับตน

มาเต็ม!โด้ลั่นไม่ควรมีใครเปรียบเทียบกับตน

Posted 19/03/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เปิดใจไม่เคยเห็นใครที่มีพรสวรรค์, ทุ่มเท และมุ่งมั่นแบบตน พร้อมระบุหากอยากประสบความสำเร็จ ไม่ควรเปรียบเทียบกับใครทั้งนั้น คุณต้องเป็นตัวของคุณเอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยไม่เคยคิดว่าจะมีใครถูกนำมาเปรียบเทียบตนเอง หลังแสดงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ประสบความสำเร็จทั้งในระดับสโมสร, ทีมชาติ และคว้าเกียรติประวัติในระดับส่วนตัวมากมาย โดย อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าความสำเร็จและสไตล์การเล่นของเขามีเพียงหนึ่งเดียวและไม่มีใครเหมือน

"มันเริ่มต้นจากการที่ผมฝันว่าจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เพื่อนๆ ของผมมองผมราวกับว่า -นายกำลังพูดเพ้อเจ้ออะไรอยู่เนี่ยะ ?- ผมเล่นฟุตบอลด้วยความสนุก แต่ในใจของผมคิดว่าผมจะต้องพัฒนาศักยภาพของตัวเอง และผมก็เริ่มต้นสิ่งนั้นที่แมนเชสเตอร์"

"ผมไม่เคยเห็นผู้คนมากนักที่มีพรสวรรค์, ความทุ่มเทเสียสละ และทำงานหนักแบบผม ไม่มีใครที่จะถูกนำมาเปรียบเทียบกับผม ไม่มีใครจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุณต้องเป็นตัวคุณเอง และผมก็เป็นตัวผมเอง" ดาวเตะเลือดฝอยทอง กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »