ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนยันชัดเจนไม่เคยเจรจาลิเวอร์พูลเรื่องอลิสซอน

ตัวแทนยันชัดเจนไม่เคยเจรจาลิเวอร์พูลเรื่องอลิสซอน

Posted 21/03/2018 by siamsport

เอเยนต์คู่ใจ อลิสซอน นายทวารจอมหนึบ โรม่า ยืนยันชัดเจนไม่เคยเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรื่องการย้ายทีมของลูกค้าของตน ระบุตอนนี้ โกล์ชาวบราซิเลียน ต้องการโฟกัสแค่การช่วยทีมในลีกมะกะโรนี และแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่มีรีบร้อน

เซ มาเรีย เอเยนต์ของ อลิสซอน ผู้รักษาประตูเนื้อหอมของ โรม่า สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยไม่เคยมีการเจรจากับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนายทวารในความดูแลของตน

โกล์ชาวบราซิเชียน ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรทั้งในลา ลีกา สเปน และลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เซ มาเรีย ยืนยันว่า อลิสซอน ยังไม่ได้พิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น เพราะตอนนี้ต้องการมีสมาธิกับการนำต้นสังกัดติดท็อปทรีในตารางลีก รวมทั้งเกมดวล บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ตัวแทนอลิสซอน แสดงความเห็นว่า "แน่นอนว่า อลิสซอน เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก เขารัก โรม่า เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาจะต่อสัญญาใหม่หรือเปล่า ? ตอนนี้เขาต้องการมีสมาธิกับการเล่นในเซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น"

"เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ โรม่า เราไม่เคยพูดคุยกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับตัวเขา ตอนนี้ อลิสซอน คิดเพียงแค่ช่วงเวลาปัจจุบันเท่านั้น ตอนนี้ไม่รู้ว่าเขามีค่าตัวมากแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับ โรม่า และตลาดการซื้อขายนักเตะ" เอเยนต์คู่ใจ อลิสซอน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดทุกข้อเสนอ!ลิเวอร์พูลยันไม่ขายซาลาห์แน่นอน
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจะไม่ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้แน่นอน ไม่ว่าได้ข้อเสนอเท่าไหร่ก็ตาม หลังสตาร์ทีมชาติอียิปต์โชว์ฟอร์มเทพจนกลายเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นนี้
  • เข้าก๊วนด้วยคน? เปิดทำเนียบตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เทียบกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ !!
    ดาวเตะชาวอียิปต์ สถาปนาขึ้นเป็นเครื่องจักรถล่มประตูของหงส์แดงได้อย่างรวดเร็ว และเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆอย่างต่อเนื่อง แต่เขาจะสามารถก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับเหล่า เพชฌฆาต ระดับ ตำนานของสโมสรได้หรือไม่
  • อยากได้ ก็จ่ายมา!! เปแอสเช ปักป้ายค่าตัว ดรั๊กซ์เลอร์ หลัง หงส์แดง สนคว้าเสริมทัพ
    Bild สื่อดังของ เยอรมัน ตีข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนักจากศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ตั้งค่าตัวสำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ไว้ที่มูลค่า 50 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า สตาร์ทีมชาติ เยอรมัน วัย 24 ปี กำลังพิจารณาเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัด โดยเฉพาะในเกมลีกที่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง เพียงแค่ 17 นัดเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความสนใจจาก เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อดึงตัวเข้ามาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงเดือน มกราคม ปี 2017 ด้วยค่าตัวราวๆ 34 ล้านปอนด์ แต่ภายหลังจากที่ เปแอสเช ดึงตัว เนย์มาร์ และคิลิย็อง เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทัพ ทำให้โอกาสลงสนาม และบทบาทภายในทีมของ ดรั๊กซ์เลอร์ ดูจะลดน้อยถอยลงไปทันที
  • เดอะค็อป รอเฮ!! นักข่าวดังเผย หงส์แดง โอเคเงื่อนไขคว้าตัว กลางรับ เลสเตอร์ เรียบร้อย
    Alpha Balde นักข่าวชื่อดังชาว กินี เปิดเผยข้อมูลว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวรับของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ขั้นตอนในการเจรจาเรื่องค่าตัวกับทาง “จิ้งจอกสยาม” เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »