ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อเลยดีไหม!คล็อปป์ปลื้มพฤติกรรมดีนี่ย์

ซื้อเลยดีไหม!คล็อปป์ปลื้มพฤติกรรมดีนี่ย์

Posted 21/03/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประทับใจพฤติกรรมของ ทรอย ดีนี่ย์ กัปตันทีมวัตฟอร์ด ที่รอคอยบรรดาแข้ง "หงส์แดง" เดินเข้ามาในอุโมงค์พร้อมปรบมือแสดงความยินดีในเกมที่เจ้าบ้านไล่ทุบ "แตนอาละวาด" ยับเยิน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประทับใจพฤติกรรมของ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง วัตฟอร์ด ที่ยืนรอลูกทีมของตนในอุโมงค์เพื่อปรบมือแสดงความยินดีที่ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มดุไล่ทุบ "แตนอาละวาด" 5-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์ดังกล่าว "เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มแบบดุเดือดเลือดพล่านด้วยการเปิดฉากไล่ยำ วัตฟอร์ด มันเท้าด้วยสกอร์มโหฬาร ที่สำคัญแมตช์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งหลังเล่นไม่ออกในเกมแดงเดือดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการซัดไปเบาะๆ 4 ประตูในแมตช์นี้

หลังจบเกม ดีนี่ย์ กัปตันทีม "เดอะ ฮอร์เน็ตส์" ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับนักเตะลิเวอร์พูล โดยเรื่องนี้ คล็อปป์ เผยว่า "เขามายืนรอทุกๆ คนตอนที่เราเดินเข้ามาข้างใน เขารอคอย และปรบมือให้กับทุกๆ คน ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาทำแบบนั้นจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนยันชัดเจนไม่เคยเจรจาลิเวอร์พูลเรื่องอลิสซอน
    เอเยนต์คู่ใจ อลิสซอน นายทวารจอมหนึบ โรม่า ยืนยันชัดเจนไม่เคยเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรื่องการย้ายทีมของลูกค้าของตน ระบุตอนนี้ โกล์ชาวบราซิเลียน ต้องการโฟกัสแค่การช่วยทีมในลีกมะกะโรนี และแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่มีรีบร้อน
  • ปัดทุกข้อเสนอ!ลิเวอร์พูลยันไม่ขายซาลาห์แน่นอน
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจะไม่ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้แน่นอน ไม่ว่าได้ข้อเสนอเท่าไหร่ก็ตาม หลังสตาร์ทีมชาติอียิปต์โชว์ฟอร์มเทพจนกลายเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นนี้
  • เข้าก๊วนด้วยคน? เปิดทำเนียบตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล เทียบกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ !!
    ดาวเตะชาวอียิปต์ สถาปนาขึ้นเป็นเครื่องจักรถล่มประตูของหงส์แดงได้อย่างรวดเร็ว และเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆอย่างต่อเนื่อง แต่เขาจะสามารถก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับเหล่า เพชฌฆาต ระดับ ตำนานของสโมสรได้หรือไม่
  • อยากได้ ก็จ่ายมา!! เปแอสเช ปักป้ายค่าตัว ดรั๊กซ์เลอร์ หลัง หงส์แดง สนคว้าเสริมทัพ
    Bild สื่อดังของ เยอรมัน ตีข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนักจากศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ตั้งค่าตัวสำหรับการย้ายทีมครั้งต่อไปของ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ไว้ที่มูลค่า 50 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า สตาร์ทีมชาติ เยอรมัน วัย 24 ปี กำลังพิจารณาเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัด โดยเฉพาะในเกมลีกที่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง เพียงแค่ 17 นัดเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับความสนใจจาก เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อดึงตัวเข้ามาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงเดือน มกราคม ปี 2017 ด้วยค่าตัวราวๆ 34 ล้านปอนด์ แต่ภายหลังจากที่ เปแอสเช ดึงตัว เนย์มาร์ และคิลิย็อง เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทัพ ทำให้โอกาสลงสนาม และบทบาทภายในทีมของ ดรั๊กซ์เลอร์ ดูจะลดน้อยถอยลงไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »