ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อผม!ลูกากูฟันธงซานเชซกลับมาสุดยอดชัวร์

เชื่อผม!ลูกากูฟันธงซานเชซกลับมาสุดยอดชัวร์

Posted 21/03/2018 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด จะกลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดอีกครั้งแน่นอน ระบุเพราะนักเตะทำงานหนักฉะนั้นสิ่งนี้จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ

โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนสำคัญ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการทำงานหนักจะช่วยให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายและกลับมาเป็นยอดนักเตะคนเดิม

ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยวิธีการสลับตัวกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางฝีเท้าดีซึ่งย้ายไปเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 29 ปี ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างที่หลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ และซัดไปเพียง 1 ประตูจากการเล่นทุกรายการ

กระนั้น ลูกากู ยืนยันว่า ซานเชซ จะกลับมาทำผลงานได้สุดยอดอีกครั้งแน่นอน เพราะเขาเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และแอสซิสต์ให้ทีมมากมายในอนาคต

"ตราบเท่าที่เขายังคงทำงานหนักอย่างที่เขาทำแบบนี้ต่อไป ผมคิดว่าเขาจะกับมาเล่นได้ดีเยี่ยมให้กับเรา แต่เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพพร้อมกับแอสซิสต์ได้มากมาย"

"ลองดูสถานการณ์ของผมซิ ผมเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น และหลังจากนั้นก็อาจจะมีช่วงฟอร์มฝืดในเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม แต่สุดท้ายแล้วการทำงานหนักจะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอน" ดวงยิงทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเตรียมนำต้นสังกัดดวล สวอนซี ซิตี้ เกมลีกวันที่ 31 มี.ค.นี้ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »