ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครอยู่ใครไป?มูวางแผนยกเครื่องแมนยูซัมเมอร์นี้

ใครอยู่ใครไป?มูวางแผนยกเครื่องแมนยูซัมเมอร์นี้

Posted 20/03/2018 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อชื่อดัง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะยกเครื่องขุมกำลังของทีม โดยจะปล่อยแข้งออกไปหลายราย อย่างเช่น ลุค ชอว์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันเดรียส เปเรยร่า เป็นต้น

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง โดยตอนนี้พวกเขาเหลือลุ้นแชมป์แค่รายการ เอฟเอ คัพ เท่านั้น เพราะในลีกก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 16 คะแนน ในขณะที่ทั้ง 2 ทีมเหลือเกมให้เล่นอีก 8 นัด ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยฝีมือของ เซบีย่า มาหมาดๆ

 

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ มูรินโญ่ มองว่าขุมกำลังยังไม่แข็งแกร่งพอ และต้องมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาพร้อมที่จะปล่อยนักเตะหลายคนออกไปเพื่อหาเงินมาช่วยในการเสริมทัพ โดย อีเอสพีเอ็น ระบุว่านักเตะซึ่งอยู่ในข่ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะรับฟังข้อเสนอทุกเมื่อได้แก่ ลุค ชอว์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์ และ อันเดรียส เปเรยร่า

นอกจากนี้ คริส สมอลลิ่ง, อันเดร์ เอร์เรร่า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฆวน มาต้า ก็เสี่ยงที่จะโดนปล่อยออกจากทีมเหมือนกัน ถ้าหาก มูรินโญ่ คว้านักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมได้ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่จะต้องเสีย มารูยาน เฟลไลนี่ เหมือนกัน หลังจากที่ดาวเตะชาวเบลเยียมยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมสักที

สำหรับ ปอล ป็อกบา นั้น จะยังไม่ถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เขาจะทำผลงานได้น่าผิดหวังก็ตาม เพราะ มูรินโญ่ เชื่อว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังมีดีอยู่ และที่เล่นไม่ออกก็เป็นเพราะเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าตามเล่นงานอยู่เท่านั้น

ในด้านของการเสริมทัพนั้น อีเอสพีเอ็น เผยว่า มูรินโญ่ ต้องการนักเตะมาร่วมทีมอย่างน้อย 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ และคนเหล่านั้นต้องอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 25-28 ปีด้วย เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันยังไม่น่าไว้วางใจได้ และในทุกตำแหน่งก็ยังขาดประสบการณ์ที่ดี

เป็นที่เชื่อว่า แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เฟร็ด กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตส์ค คือ 2 เป้าหมายหลักของ มูรินโญ่ นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังให้ความสนใจในตัว วิลเลี่ยน ดาวเตะชาวบราซิเลียนของ เชลซี อยู่ แต่เขาก็ยอมรับว่ามันคงเป็นไปได้ยากที่จะดึงดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพได้ หลังจากซัมเมอร์ ปีก่อน ก็เพิ่งคว้าตัว เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บมาจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" จนทำให้ เชลซี ไม่แข็งแกร่งเหมือนเก่า

ทั้งนี้ มูรินโญ่ อยากได้ปีกเก่งๆ มาร่วมทีมด้วย หลังจากช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เคยคิดที่จะคว้าตัว อิวาน เปริซิช ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแกร่ง แต่แห้วไป นอกจากนี้ เขาก็ยังให้ความสนใจในตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด อยู่เช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเอาจริง!พร้อมล่าชอว์ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พร้อมเอา ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็เป็นทีมโปรดของ ชอว์ มาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน
  • เหตุผลก็แค่นี้! เมมฟิส เผยทำไมตนถึงไปได้ไม่สวยสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
    เมมฟิส เดปาย ตัวรุกของ โอลิมปิก ลียง ออกมากล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ตัวเขาไม่ประสบความสำเร็จในสมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าเป็นเพราะตัวเขารู้สึกไม่มีความสุขกับตัวเองเลย
  • น่าสงสัย!เอเยนต์ยันไม่รู้อนาคตมาร์กซิยาลกับแมนยู
    ตัวแทน อองโธนี่ย์ มาร์กซิยาล ดาวยิงความเร็วสูง เปิดใจไม่รู้ว่าลูกค้าของตนจะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่สามารถยึดตัวจริงได้ถาวรนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ผีแดง"
  • อยู่เป็น!มาติชยกมูรินโญ่โคตรกุนซือ
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นยอดและแรงกระตุ้นอยากเห็น "ผีแดง" ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ระบุ "เฮียมู" ต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมอยู่เสมอ พร้อมระบุมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »