ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเอาจริง!พร้อมล่าชอว์ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เชลซีเอาจริง!พร้อมล่าชอว์ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 20/03/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พร้อมเอา ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็เป็นทีมโปรดของ ชอว์ มาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน

อนาคตของ ชอว์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นร้อนให้พูดถึงกันอีกครั้ง หลังจากที่เขาโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ตอนพักครึ่งของเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา และแข้งวัย 22 ปี ก็ยังโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสตำหนิด้วย

เป็นที่เชื่อกันว่า ชอว์ รู้สึกท้อแท้กับการปฏิบัติของ มูรินโญ่ สุดๆ และมีโอกาสสูงที่เขาจะต้องย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ นอกเสียจากว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะไปพ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะก่อน ซึ่งนั่นก็ทำให้ เชลซี จับตามองสถานการณ์ของอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างใกล้ชิด

ที่จริงแล้ว เชลซี ก็เคยพยายามที่จะดึง ชอว์ มาอยู่กับทีมตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว แต่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้ทีมงานของ ชอว์ ก็รู้ดีว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ความสนใจในตัวนักเตะของพวกเขาอยู่ และมันก็มีความเป็นไปได้ที่ ชอว์ จะเลือกไปซบยอดทีมแห่งถิ่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน เพราะเขาชื่นชอบ เชลซี มาตั้งแต่เด็กแล้ว

นอกจาก เชลซี แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็อาจจะเดินเครื่องล่า ชอว์ เหมือนกัน ถ้าเขาเลือกที่จะย้ายทีม ขณะที่ มูรินโญ่ ก็มีแผนรองรับเอาไว้แล้วถ้าเกิดต้องปล่อย ชอว์ ออกไป เพราะเขาอยากได้ แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย สเปอร์ส มาเป็นตัวแทนของ ชอว์ ตั้งนานแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลก็แค่นี้! เมมฟิส เผยทำไมตนถึงไปได้ไม่สวยสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
    เมมฟิส เดปาย ตัวรุกของ โอลิมปิก ลียง ออกมากล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ตัวเขาไม่ประสบความสำเร็จในสมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าเป็นเพราะตัวเขารู้สึกไม่มีความสุขกับตัวเองเลย
  • น่าสงสัย!เอเยนต์ยันไม่รู้อนาคตมาร์กซิยาลกับแมนยู
    ตัวแทน อองโธนี่ย์ มาร์กซิยาล ดาวยิงความเร็วสูง เปิดใจไม่รู้ว่าลูกค้าของตนจะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่สามารถยึดตัวจริงได้ถาวรนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ผีแดง"
  • อยู่เป็น!มาติชยกมูรินโญ่โคตรกุนซือ
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นยอดและแรงกระตุ้นอยากเห็น "ผีแดง" ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ระบุ "เฮียมู" ต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมอยู่เสมอ พร้อมระบุมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้
  • ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุ นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น เพราะพวกเขาแกล้งทำเป็นอ่านอีเมลที่ตนส่งไปบอกเรื่องจุดอ่อนจุดแข็ง ทั้งที่ตนอุตส่าห์มอบโอกาสให้พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะมาคุยกับตนแท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »