ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าสงสัย!เอเยนต์ยันไม่รู้อนาคตมาร์กซิยาลกับแมนยู

น่าสงสัย!เอเยนต์ยันไม่รู้อนาคตมาร์กซิยาลกับแมนยู

Posted 20/03/2018 by siamsport

ตัวแทน อองโธนี่ย์ มาร์กซิยาล ดาวยิงความเร็วสูง เปิดใจไม่รู้ว่าลูกค้าของตนจะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่สามารถยึดตัวจริงได้ถาวรนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ผีแดง"

ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อองโธนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยันไม่รู้เรื่องอนาคตของนักเตะในความดูแล ว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงวัย 22 ปี ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นปัจจุบัน มาร์ซิยาล ได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 16 เกมในลีก และลงเล่นสำรอง 10 แมตช์ และช่วยยิงประตูให้ต้นสังกัด 9 ลูกกับ 5 แอสซิสต์

ลัมโบลีย์ เผยว่าตอนนี้อนาคตของ มาร์กซิยาล ไม่โสภาสถาพรแน่ๆ หากยังคงอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป "ผมไม่สามารถยืนยันได้ว่า มาร์กซิยาล จะอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้าหรือเปล่า ผมเสียใจด้วยแต่ผมไม่สามารถให้ข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เลยจริงๆ"

"เป้าหมายของ มาร์กซิยาล ก็คือการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และจบฤดูกาลในอันดับ 2 ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ เร้ด เดวิลส์ ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก" เอเยนต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่เป็น!มาติชยกมูรินโญ่โคตรกุนซือ
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นยอดและแรงกระตุ้นอยากเห็น "ผีแดง" ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ระบุ "เฮียมู" ต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมอยู่เสมอ พร้อมระบุมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้
  • ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุ นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น เพราะพวกเขาแกล้งทำเป็นอ่านอีเมลที่ตนส่งไปบอกเรื่องจุดอ่อนจุดแข็ง ทั้งที่ตนอุตส่าห์มอบโอกาสให้พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะมาคุยกับตนแท้ๆ
  • ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกจนด่า ลุค ชอว์ อย่างหนักในสนามซ้อม หลังจบเกมที่ชนะ พาเลซ 3-2 จนทำให้ ชอว์ รู้ตัวดีแล้วว่าไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ มูรินโญ่ ได้แน่นอน
  • ทุ่มเข้าไป!สื่อแฉสนั่นแมนยูเล็งดึงฮาเมสเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยงานนี้ว่ากันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน ถึงขนาดลงทุนร่วมเป่าหูให้ ดาวเตะโคลอมเบีย เก็บเสื้อผ้ามาเล่นด้วยกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »