ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่เป็น!มาติชยกมูรินโญ่โคตรกุนซือ

อยู่เป็น!มาติชยกมูรินโญ่โคตรกุนซือ

Posted 20/03/2018 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นยอดและแรงกระตุ้นอยากเห็น "ผีแดง" ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ระบุ "เฮียมู" ต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมอยู่เสมอ พร้อมระบุมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้

เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเลือดโปรตุเกส เป็นยอดกุนซืออย่างแท้จริง หลังค่อยๆ พัฒนา "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาแก้ตัวได้เมื่อปราบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ไปพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดย มาติช กล่าวว่า "เขาเป็นคนพิเศษ เพราะเขาอยากคว้าชัยชนะเสมอ คุณคงเห็นตอนที่เราแพ้ซึ่งเขาไม่สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้"

"บางทีนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาคว้าแชมป์ได้มากกว่า 20 รายการตลอดชีวิตของเขา มันเป็นเรื่องยากลำบากในการทำงานร่วมกับเขา เพราะเขาต้องการศักยภาพของคุณมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าคุณจะได้แชมป์ลีก เขาก็อยากได้แชมป์อีกในฤดูกาลหน้า"

"เขาเป็นแบบนี้ และนักเตะก็ต้องพร้อมสำหรับสิ่งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมาตรฐานในระดับสูง และผมคุ้นเคยแบบนี้มาแล้วที่เชลซี นักเตะต้องพร้อมสำหรับเรื่องนี้ เพราะมีแรงกดดันมหาศาลตอลด ผมชอบที่ผู้จัดการทีมอยากให้ทำผลงานให้ดีขึ้นเสมอ ดังนั้นคุณต้องพัฒนาตัวเองตลอด และทำผลงานให้ดีที่สุด ผมชอบการทำงาน และความสัมพันธ์แบบนี้ ผมมีความสุขมาก" ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุ นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น เพราะพวกเขาแกล้งทำเป็นอ่านอีเมลที่ตนส่งไปบอกเรื่องจุดอ่อนจุดแข็ง ทั้งที่ตนอุตส่าห์มอบโอกาสให้พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะมาคุยกับตนแท้ๆ
  • ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกจนด่า ลุค ชอว์ อย่างหนักในสนามซ้อม หลังจบเกมที่ชนะ พาเลซ 3-2 จนทำให้ ชอว์ รู้ตัวดีแล้วว่าไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ มูรินโญ่ ได้แน่นอน
  • ทุ่มเข้าไป!สื่อแฉสนั่นแมนยูเล็งดึงฮาเมสเสริมแกร่ง
    สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยงานนี้ว่ากันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน ถึงขนาดลงทุนร่วมเป่าหูให้ ดาวเตะโคลอมเบีย เก็บเสื้อผ้ามาเล่นด้วยกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ชนะนอกรอบ!สื่อแฉแมนยูเต็งจ๋าคว้าเฟร็ดเหนือแมนซิตี้
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งจ๋าที่จะได้ตัว เฟร็ด มิดฟิลด์ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเสริมแกร่ง เหนือ แมนฯ ซิตี้ โดยงานนี้เอเยนต์ของนักเตะยืนยัน "ปีศาจแดง" สนใจในตัวลูกค้าของเขาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »