ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลก็แค่นี้! เมมฟิส เผยทำไมตนถึงไปได้ไม่สวยสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

เหตุผลก็แค่นี้! เมมฟิส เผยทำไมตนถึงไปได้ไม่สวยสมัยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 20/03/2018 by mthai

เมมฟิส เดปาย ตัวรุกของ โอลิมปิก ลียง ออกมากล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ตัวเขาไม่ประสบความสำเร็จในสมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าเป็นเพราะตัวเขารู้สึกไม่มีความสุขกับตัวเองเลย

“ผมรู้ดีว่ามันต้องทำอย่างไรบ้างในการเล่นฟุตบอล ผมเป็นคนที่ถูกวิจารณ์โน่นนี่อยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่สามารถเป็นใครอื่นได้หรอกนอกจาก เมมฟิส ผมพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว แต่สุดท้ายผมก็ไม่มีความสุขกับตัวเองเลย เมื่อย้อนไปสมัยอยู่แมนเชสเตอร์ ผมไม่มีความสุขเลย” ปีกชาวดัตช์กล่าว

“ผมจะเป็นสุดยอดนักเตะได้อย่างไรถ้าหากว่าผมไม่มีความสุขกับตัวเอง? ผมมองไปในกระจกแล้วผมก็เห็นว่าตัวผมไม่มีความสุข ผมเศร้า แต่มาตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมมีความสุขดีแล้ว”

สำหรับ เมมฟิส ล่าสุดเพิ่งจะทำประตูชัยให้ ลียง บุกเอาชนะ มาร์กเซย ในนาทีสุดท้าย 3-2 ศึก ลีก เอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมของเขายังคงมีลุ้นเบียดพื้นที่รอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสงสัย!เอเยนต์ยันไม่รู้อนาคตมาร์กซิยาลกับแมนยู
    ตัวแทน อองโธนี่ย์ มาร์กซิยาล ดาวยิงความเร็วสูง เปิดใจไม่รู้ว่าลูกค้าของตนจะอยู่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่สามารถยึดตัวจริงได้ถาวรนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ผีแดง"
  • อยู่เป็น!มาติชยกมูรินโญ่โคตรกุนซือ
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญเยินยอ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือชั้นยอดและแรงกระตุ้นอยากเห็น "ผีแดง" ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ระบุ "เฮียมู" ต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมอยู่เสมอ พร้อมระบุมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้
  • ฟานกัลจวกแข้งแมนยูไร้ความเป็นมืออาชีพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ระบุ นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความเป็นมืออาชีพในตอนที่ตนทำงานอยู่กับที่นั่น เพราะพวกเขาแกล้งทำเป็นอ่านอีเมลที่ตนส่งไปบอกเรื่องจุดอ่อนจุดแข็ง ทั้งที่ตนอุตส่าห์มอบโอกาสให้พวกเขาได้เตรียมตัวที่จะมาคุยกับตนแท้ๆ
  • ร้าวฉาน!มูฉุนขาดด่าชอว์หนักในสนามซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกจนด่า ลุค ชอว์ อย่างหนักในสนามซ้อม หลังจบเกมที่ชนะ พาเลซ 3-2 จนทำให้ ชอว์ รู้ตัวดีแล้วว่าไม่มีทางแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ มูรินโญ่ ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »