ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบารับอยากเล่นกับเนย์มาร์-เผยไอดอลคือใคร

ป็อกบารับอยากเล่นกับเนย์มาร์-เผยไอดอลคือใคร

Posted 20/03/2018 by siamsport

พูดแบบนี้มีเงื่อนงำอะไรหรือเปล่า? ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากเล่นทีมเดียวกับ เนย์มาร์ ในสักวันหนึ่ง พร้อมเผยตัวเองมีนักเตะคนไหนเป็นไอดอลในวัยเด็ก

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อยากเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในอนาคต หลังจากที่ดาวเตะบราซิเลียน เคยบอกตอนยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า ว่า ชื่นชอบในแนวทางการเล่นของแข้งน้ำหอม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี เริ่มมีอนาคตไม่แน่นอนกับ "ปีศาจแดง" หลังได้ลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แค่ 18 จาก 30 เกมเท่านั้น แถมล่าสุดในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านทุบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ยังโดนดร็อปอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เคยเผยว่า "ผมชอบแนวทางการเล่นของเขา (ป็อกบา) และคิดว่า คงมีบางช่วงเวลาที่พวกเราจะได้เล่นด้วยกัน"

ล่าสุด ป็อกบา ตอบกลับถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ เนย์มาร์ ผมก็ชอบเขาเหมือนกัน เขามีความสุขเวลาที่อยู่ในสนาม ที่บราซิลฟุตบอลเป็นทุกอย่าง ทุกคนเล่นฟุตบอล ผมชอบดูเขาเวลาเล่นในสนาม ดังนั้นผมคงจะมีความสุขอย่างมากถ้าได้เล่นร่วมกับเขาในสักวันหนึ่ง"

พร้อมกันนี้ ป็อกบา ยังเผยถึงนักเตะขวัญใจในวัยเด็กของตัวเองมีใครบ้างว่า "ตอนผมยังวัยรุ่น ผมชอบดู ซีดาน, เมสซี่, โรนัลดินโญ่ และ โรนัลโด้ นอกจากนั้นผมยังมีวิดีโอของ มาราโดน่า, เปเล่, คริส ว็อดเดิ้ล, กาก้า และอีกหลายคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »