ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด

5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด

Posted 23/03/2018 by siamsport

เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/18 ผ่านถึงช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นแล้ว และแชมป์น่าจะตกเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังมีคะแนนนำโด่ง โดยทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับสองถึง 16 แต้ม ขณะที่เหลืออีกแค่ 8 นัดเท่านั้น

ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และมีหลายรายที่ทำผลงานได้เยี่ยมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล และ เอแดร์ซอน นายทวาร แมนฯ ซิตี้ เป็นต้น แต่ก็มีบางคนที่ฟอร์มไม่เปรี้ยง โดยเว็บไซต์ สปอร์ตสกีดา ยกตัวอย่างให้เห็น 5 คนดังนี้

1. ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ (เชลซี)

 

เชลซี ทำผลงานตกไปจากฤดูกาลก่อนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะปล่อย เนมานย่า มาติช ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

"สิงห์บลูส์" ไปคว้า บากาโยโก้ มาเป็นตัวตัดเกมแทน มาติช โดยยอมจ่ายเงินให้ โมนาโก ไปถึง 36 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่แฟนบอลหวังไว้

 

บากาโยโก้ ยังเล่นผิดพลาดหลายครั้ง และมีบางเกมโดนใบแดง รวมทั้งจ่ายบอลเสียง่ายๆ ไม่เหมือนที่โชว์ฟอร์มตอนอยู่กับ โมนาโก จนมีหลายนัดที่ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง

 

อย่างไรก็ตาม บากาโยโก้ เพิ่งอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น เท่าให้ยังมีเวลาที่จะพิสูจน์ตัวเอง และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกในฤดูกาลหน้า

2. อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ (อาร์เซน่อล)

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมทุ่มเงินถึง 48 ล้านปอนด์ ดึง ลากาแซตต์ มาจาก โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แฟนบอล "ปืนใหญ่" หวังว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะเข้ามายิงเป็นกอบเป็นกำเหมือนตอนที่ค้าแข้งกับ ลียง แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นแบบนั้น

 

ในช่วงแรก ลากาแซตต์ ออกสตาร์ตซีซั่นได้ดีทีเดียว โดยยิงไป 9 ประตู และ 3 แอสซิสต์ แต่หลังจากนั้นก็ฟอร์มหลุดไปดื้อๆ แถมมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย

 

นอกจากนั้น การย้ายเข้ามาของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ยังไม่ใช่เรื่องดีของ ลากาแซตต์ อีกด้วย เพราะเป็นเรื่องยากที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริง

3. อัลบาโร่ โมราต้า (เชลซี) 

 

เชลซี ควักเงินไป 58 ล้านปอนด์ ดึง โมราต้า มาจาก เรอัล มาดริด และเขาก็ออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะลูกโหม่งที่เป็นอาวุธเด็ด

 

อย่างไรก็ตาม โชคร้ายที่ดาวยิงสแปนิช ดันมาเจออาการบาดเจ็บรบกวน และหลังกลับมาฟอร์มก็ไม่เหมือนเดิม โดยพลาดง่ายๆ แม้ได้โอกาสยิงจ่อๆ ก็ตาม

 

จนถึงเวลานี้ โมราต้า ทำไปแล้ว 13 ประตู และ 5 แอสซิสต์ แต่ดูคงต้องเร่งฟอร์มขึ้นมาให้ได้อีกหากต้องการเป็นขวัญใจคนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

4. วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 

 

ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติสวีเดน ได้ฉายาว่า "ไอซ์แมน" เนื่องจากเล่นได้นิ่งมากสมัยอยู่กับ เบนฟิก้า จน แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ ดึงมาเสริมทัพ

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หวังว่า ลินเดอเลิฟ จะเข้ามาอุดแนวรับของทีม แต่เจ้าตัวกลับเริ่มต้นอย่างฝันร้ายตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น โดยพลาดง่ายๆ และเข้าสกัดบอลโฉ่งฉ่าง

 

ลินเดอเลิฟ วัย 23 ปี แทบไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริง ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีเวลาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ 923 นาทีเท่านั้น

5. กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (เอฟเวอร์ตัน) 

 

เอฟเวอร์ตัน คว้ากองกลางทีมชาติไอซ์แลนด์ มาจาก สวอนซี ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หลังทำผลงานให้กับ "หงส์ขาว" ได้อย่างยอดเยี่ยม

 

อย่างไรก็ตาม ซิกูร์ดส์สัน ไม่สามารถเล่นได้เหมือนตอนอยู่กับ สวอนซี และมีหลายนัดต้องหลุดไปเป็นสำรอง โดยแทบไม่ได้เห็นฟรีคิกและการเปิดบอลที่อันตรายจากเขาเลย

 

ซิกูร์ดส์สัน เพิ่งทำไป 4 ประตู และ 2 แอสซิสต์ใน พรีเมียร์ลีก นอกจากนั้น ยังจ่ายบอลผิดพลาดง่ายๆ หลายครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ่นเดือด!เยอรมันจัด 'ซาเน่' กระชากยิง,สเปนส่ง 'คอนสต้า' โป้ง
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมจัด ลีรอย ซาเน่ หนุนทัพปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "กระทิงดุ" สเปน ที่จะใช้ ดีเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร ทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 23 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 02.45 น.
  • แจมด้วย!เอฟเวอร์ตันเล็งสอยชอว์ซัมเมอร์นี้
    สื่อกระพือข่าว เอฟเวอร์ตัน กำลังจับตาสถานการณ์ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบตาเป็นมัน และเล็งกระชากนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกโรงตำหนิผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของแข้งวัย 22 ปี ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา
  • วิลเชียร์เผยเวนเกอร์เคยบอกให้ย้ายทีม
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยบอกกับตนว่าให้ย้ายทีมได้ตามสบายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตอนนั้นเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว พร้อมรับ อยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็ว
  • ย้อนรอย 5 นักเตะหมดอนาคตกับแมนยู
    จากเหตุการณ์ที่ ลุค ชอว์ มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขั้นมีรายงานว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังหมดความอดทนที่มักจะถูกกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกสื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »