ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้อนรอย 5 นักเตะหมดอนาคตกับแมนยู

ย้อนรอย 5 นักเตะหมดอนาคตกับแมนยู

Posted 22/03/2018 by siamsport

จากเหตุการณ์ที่ ลุค ชอว์ มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขั้นมีรายงานว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังหมดความอดทนที่มักจะถูกกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกสื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

ชอว์ เพิ่งโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ตอนพักครึ่งของเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ไม่ได้เล่นแย่อะไร และแข้งวัย 22 ปี ก็ยังโดน มูรินโญ่ ตำหนิด้วย และนั่นอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายของขอว์กับมูรินโญ่ 

เราจะพาไปย้อนดู 5 นักเตะในยุคของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ว่ามีใครบ้างที่มีปัญหากับกุนซือจนต้องหมดอนาคตกับทีม

5.ยาป สตัมป์ (2001)

ปราการหลังชาวดัตช์ ถือเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของทัพ ปีศาจแดง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟน  เมื่อปี 1998

อย่างไรก็ตาม ในปี 2001 เจ้าตัวกลับถูก เฟอร์กี้ ตัดสินใจปล่อยตัวให้ ลาซิโอ ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ หลังมีรายงานว่า เฟอร์กี้ ไม่พอใจ สตัมป์ ที่นำเรื่องของเขาไปเขียนลงในนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวในเรื่องการซื้อตัวเขาไปร่วมทีมทั้งที่ยังไม่รับอนุญาตจาก พีเอสวี

ถึงกระนั้น เฟอร์กี้ ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องดังกล่าวภายหลังว่า เขาตัดสินปล่อย สตัมป์ เนื่องจากเหตุผลเรื่องอายุการใช้งาน และฟอร์มที่ดร็อปลงไป รวมถึงการได้รับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธจากลาซิโอ

4.เดวิด เบ็คแฮม (2003)

หากจะกล่าวถึงนักเตะขวัญใจสาวกปีศาจแดงอีดหนึ่งคน เบ็คแฮม คงเป็นหนึ่งในนั้น หลังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม โดยมีทีเด็ดที่ลูกเปิด และลูกฟรีคิกที่เฉียบคม

อย่างไรก็ตามฤดูกาล 2002-03 เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ซึ่ง ท่านเซอร์ ก็ปฏิเสธรายงานดังกล่าวมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากนั้นเหตุการณ์ที่ช็อคแฟนบอลเกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ ปี 2003 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะกับ อาร์เซน่อล เมื่อ เฟอร์กี้ ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ด้วยการเตะสตั๊ดไปถูกบริเวณคิ้วจนแตก ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนนำไปสู่การแตกหัก และถูกปล่อยไปอยู่กับ ราชันชุดขาว ในที่สุด

3.รอย คีน (2005)

ยอดมิดฟิลด์พันธุ์ดุย้ายจาก นอร์ตติ้งแฮม ฟอร์เรส มาร่วมทัพ ปีศาจแดง ในปี 1993 พร้อมกลายเป็นตัวหลักและเข้าไปอยู่ในใจของเหล่าแฟนบอลอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน ถึงลูกถึงคน มีความเป็นผู้นำสูง จนเกือบจะกลายเป็นตำนานของทีมไปแล้ว 

อย่างไรก็ตาม อนาคตของเจ้าตัวกับทีมต้องจบลง หลังออกมาวิจารณ์ลูกทีมผ่านสื่อ จน เฟอร์กี้ ไม่พอใจหลังมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ จนถูกปล่อยไปอยู่กับ เซลติก ในปี 2005

2. รุด ฟาน นิสเตอรอย (2006)

กองหน้าชาวดัตช์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงนับตั้งแต่ย้ายจาก พีเอสวี มาเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด พร้อมมีสถิติการทำประตูยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไปมีปัญหากับ เฟอร์กี้ ระหว่างเกมคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ชนะวีแกน 4-0 เมื่อปี 2006 หลังเขาเป็นเพียงตัวสำรองในเกมนี้ ซึ่งเจ้าตัวกลับแสดงความไม่พอใจออกมา นอกจากนี้ยังทำตัวปัญหาอยูบ่อยครั้งในระหว่างซ้อม จนถูกปล่อยไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2006

1.กาเบรียล ไฮน์เซ่ (2007)

แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลอย่างรวดเร็จ นับตั้งแต่ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2004 ด้วยสไตล์การเข้าบอลที่หนักหน่วง และเติมเกมรุกได้ดี ทำให้ยึดตัวหลักในตำแหน่งนี้ได้แบบไร้ข้อกังขา

อย่างไรก็ตาม การย้ายมากของ ปาทริซ เอฟร่า ในปี 2006 ทำให้โอกาสการลงสนามของเขาน้อยลง ส่งผลให้เจ้าตัวขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ซึ่งเฟอร์กี้ ก็ไม่รีรอที่จะปล่อยเจ้าตัวไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2007 แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับลิเวอร์พูลก่อนหน้านั้นก็ตาม 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เอฟเอเล็งเล่นงานอิบราพัวพันบ.รับพนันใหม่
    สื่อผู้ดี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนสมาคมลูกหนังผู้ดีลงโทษ หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัทพนันที่จะเปิดใหม่ โดยตามกฎของ เอฟเอ ระบุชัดเจนห้ามนักเตะและคนในวงการลูกหนังประจำทีมต่างๆ ยุ่งเกี่ยวกับวงการเสี่ยงโชคเด็ดขาด
  • วาสนาแท้ๆ!ซานเชซรับสุดประทับใจคุณภาพอิบรา
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงค่าเหนื่อยมหาโหด แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดประทับใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว แม้ว่าจะไม่มีบุญวาสนาที่จะได้ลงเล่นร่วมกันในทีมชุดใหญ่ แต่เคยได้ฝึกซ้อมด้วยกันและเห็นถึงความสุดยอดของแข้งสวีดิชรายนี้
  • แมนยูได้ไอเดียปลุกแฟนให้ส่งเสียงเชียร์ดังขึ้น
    เงียบกันนักใช่มั้ย! แมนฯ ยูไนเต็ด ผุดไอเดียให้บรรยากาศโรงละครแห่งความฝันคึกคักตามความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยการแจกเนื้อเพลง และมีคนนำเชียร์ในสนาม
  • มันไม่ง่าย!ซานเชซรับชีวิตลำบากค้าแข้งแมนยู
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เปิดใจตนเจอกับช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากในการเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอด ระบุไม่เคยย้ายทีมในช่วงเดือนม.ค.แบบนี้ แต่ยันจะพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »