ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!เอฟเอเล็งเล่นงานอิบราพัวพันบ.รับพนันใหม่

แฉ!เอฟเอเล็งเล่นงานอิบราพัวพันบ.รับพนันใหม่

Posted 22/03/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนสมาคมลูกหนังผู้ดีลงโทษ หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัทพนันที่จะเปิดใหม่ โดยตามกฎของ เอฟเอ ระบุชัดเจนห้ามนักเตะและคนในวงการลูกหนังประจำทีมต่างๆ ยุ่งเกี่ยวกับวงการเสี่ยงโชคเด็ดขาด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมดำเนินการสืบสวน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กรณีที่มีส่วนพัวพันกับบริษัทรับพนันที่กำลังจะเปิดใหม่ จากการเปิดเผยของ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

หัวหอกจอมเก๋า วัย 36 ปี คาดว่าจะเป็นหนึ่งในบุคคลที่จะเข้ามาช่วยเหลือในการประชาสัมพันธ์ให้กับ เบ็ตฮาร์ด บริษัทรับพนันใหม่ซึ่งมีการตั้งความหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งวงการรับพนันในวงการกีฬาทวีปยุโรป อย่างไรก็ตามการกระทำของ "อิบรา" ดูเหมือนจะเสี่ยงต่อการละเมิดกฎของเอฟเอที่เกี่ยวกับการเรื่องการเสี่ยงโชค

มิร์เรอร์ รายงานว่า การกระทำของ อดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า มีสิทธิ์โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีลงโทษ เพราะมีกฎชัดเจนว่านักเตะ, โค้ช, ผู้จัดการทีม, ผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่ประจำสโมสรต่างๆ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการพนันในแมตช์การแข่งขัน รวมทั้งห้ามโฆษณา และโปรโมทบริษัทพนันด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »