ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมยันกุนซือ!! เปแอสเช ตั้งเป้าปิดบัญชี เจอร์เกน คล็อปป์ กุมบังเหียนลุยซีซั่นใหม่

เนื้อหอมยันกุนซือ!! เปแอสเช ตั้งเป้าปิดบัญชี เจอร์เกน คล็อปป์ กุมบังเหียนลุยซีซั่นใหม่

Posted 23/03/2018 by siamsport

Le Parisien สื่อดังของ ฝรั่งเศส ประโคมข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจดึงตัว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ เปแอสเช ทุ่มงบอย่างหนักไปกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายพาทีมตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เท่านั้น ทำให้ประธานสโมสรอย่าง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เตรียมหาบิ๊กบอสคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน แม้ว่าปัจจุบัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเป็นจ่าฝูงของ ลีกเอิง ในเวลานี้ก็ตาม

ทั้งนี้ สัญญาปัจจุบันของ อูไน เอเมรี่ เหลืออยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นฤดูกาลสุดท้าย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ เปแอสเช จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และเตรียมหา ผู้จัดการทีม ฝีมือดีเข้ามาทำหน้าที่แทนในซีซั่นหน้า ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของ เปแอสเช ได้แก่ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ ลิเวอร์พูล อยู่ในปัจจุบัน อีกทั้ง เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกทีมที่สนใจคว้าตัว คล็อปป์ เข้ามาแทน ซีเนดีน ซีดาน ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันท่ายักษ์ใหญ่!ลิเวอร์พูลตั้งราคาซาลาห์สุดโหด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งค่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ถึง 200 ล้านปอนด์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเทพจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร และหากขายได้ในราคานี้จริง "หงส์แดง" จะฟันกำไรถึง 165 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ตัดเกรด"ลิเวอร์พูล"! ชุดตำนาน vs ชุดปัจจุบัน
    เนื่องด้วยในวันเสาร์นี้ จะมีการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ที่ทีมตำนานลิเวอร์พูล พบกับ ทีมตำนานบาเยิร์น มิวนิค ที่สนามแอนฟิลด์ โดยเดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ ได้นำทีมชุดตำนานของหงส์แดงชุดนี้ มาเปรียบเทียบกันตำแหน่งต่อตำแหน่งกับทีมลิเวอร์พูลในยุคของเจอร์เก้น คล็อปป์
  • ลิเวอร์พูลใช่ไหม?ชานลั่นเล่นให้ทีมใหญ่ซีซั่นหน้า
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เนื้อหอม ลิเวอร์พูล พูดแปลกๆ ประกาศก้องจะเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยงานนี้นักเตะโวสนั่นมีคุณภาพเต็มเปี่ยมที่จะทำแบบนั้น แต่ไม่บอกว่ายอดทีมที่จะค้าแข้งต่อไปคือสโมสรอะไร
  • ทีมไหนนะ!! เผยแชมป์ทีมพรีเมียร์ฯคนฟอลโล่ว์เยอะสุดบนโซเชียลมีเดีย
    นิวตัน อินไซท์ หน่วยงานสำรวจโซเชียลมีเดีย ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีม พรีเมียร์ลีก ที่มีคนกดฟอลโล่ว์บนโซเชียลมีเดียเยอะที่สุด โดยที่ แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »