ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนนะ!! เผยแชมป์ทีมพรีเมียร์ฯคนฟอลโล่ว์เยอะสุดบนโซเชียลมีเดีย

ทีมไหนนะ!! เผยแชมป์ทีมพรีเมียร์ฯคนฟอลโล่ว์เยอะสุดบนโซเชียลมีเดีย

Posted 21/03/2018 by siamsport

นิวตัน อินไซท์ หน่วยงานสำรวจโซเชียลมีเดีย ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีม พรีเมียร์ลีก ที่มีคนกดฟอลโล่ว์บนโซเชียลมีเดียเยอะที่สุด โดยที่ แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับสอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีคนกดฟอลโล่ว์บนโซเชียลมีเดียเยอะที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำปี 2017 ตามการเปิดเผยของ นิวตัน อินไซท์ หน่วยงานสำรวจโซเชียลมีเดีย

ในตอนที่ทำการเปิดเผยข้อมูลออกมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มียอดฟอลโล่ว์บน เฟซบุ๊ก ถึง 73.7 ล้านฟอลโล่ว์ ขณะที่บน ทวิตเตอร์ มันก็มีคนกดฟอลโล่ว์พวกเขาถึง 16.5 ล้านแอคเคาท์ ขณะที่ทาง อินสตาแกรม มียอดฟอลโล่ว์อยู่ที่ 20 ล้านแอคเคาท์

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ยังเป็นมียอดฟอลโล่ว์บน เว่ยป๋อ (Weibo) เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของจีนเยอะที่สุดในบรรดาทีมจาก พรีเมียร์ลีก ด้วย จากจำนวน 9.2 ล้านฟอลโล่ว์ ซึ่งยอดฟอลโล่ว์รวมบนโซเชียลมีเดียทุกเจ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือได้ว่าเทียบเท่ากับ 30 เปอร์เซ็นต์ของยอดฟอลโล่ว์รวมทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก เลย

สำหรับอันดับสองนั้น ได้แก่ แมนฯ ซิตี้ ที่มีคนกดฟอลโล่ว์บนเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม อยู่ที่ 29 ล้านฟอล์โล่ว์, 5.5 ล้านฟอลโล่ว์ และ 5.9 ล้านฟอลโล่ว์ ตามลำดับ โดยที่ เชลซี ตามมาเป็นอันดับ 3 ขณะที่ อาร์เซน่อล ได้อันดับ 4 ไปครอง ส่วนอันดับ 5 ตกเป็นของ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะอยู่ ใครจะไป?!! ซูเปอร์คอมฯ ทำนาย 20 อันดับ ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้
    talkSPORT สื่อกีฬาชื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยข้อมูลจากการทำนายผลของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทำการวิเคราะห์โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบัน 2017/18 (เหลือโปรแกรมการแข่งขัน 7-8 นัดสุดท้าย) ซึ่งตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปตามคาด ส่วนทีมใดจะตกชั้น หรือจบอันดับใดกันบ้าง.. ไปเช็คผลกันได้เลยครับ!!
  • กำไรอื้อซ่า!! สื่อดังแฉ 3 บิ๊ก ยุโรป คลุ้มคลั่งพร้อมทุบสถิติโลกดึงตัว โม ซาลาห์ เสริมโหด
    กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากสุดในเวลานี้ไปซะแล้ว!! สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมทะลวงตาข่ายของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดกำลังได้รับความสนใจจาก 3 บิ๊กทีมของ ยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า รวมไปถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานจากสื่อจอมแฉอย่าง เดอะ ซัน
  • เชื่อผม!ลูกากูฟันธงซานเชซกลับมาสุดยอดชัวร์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัด จะกลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดอีกครั้งแน่นอน ระบุเพราะนักเตะทำงานหนักฉะนั้นสิ่งนี้จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ
  • ซื้อเลยดีไหม!คล็อปป์ปลื้มพฤติกรรมดีนี่ย์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประทับใจพฤติกรรมของ ทรอย ดีนี่ย์ กัปตันทีมวัตฟอร์ด ที่รอคอยบรรดาแข้ง "หงส์แดง" เดินเข้ามาในอุโมงค์พร้อมปรบมือแสดงความยินดีในเกมที่เจ้าบ้านไล่ทุบ "แตนอาละวาด" ยับเยิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »