ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลใช่ไหม?ชานลั่นเล่นให้ทีมใหญ่ซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูลใช่ไหม?ชานลั่นเล่นให้ทีมใหญ่ซีซั่นหน้า

Posted 22/03/2018 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เนื้อหอม ลิเวอร์พูล พูดแปลกๆ ประกาศก้องจะเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยงานนี้นักเตะโวสนั่นมีคุณภาพเต็มเปี่ยมที่จะทำแบบนั้น แต่ไม่บอกว่ายอดทีมที่จะค้าแข้งต่อไปคือสโมสรอะไร

เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนจะเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในลีกยุโรปมากมายในช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ซึ่งไม่ปฏิเสธที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปหลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน ชาน ก็ได้รับการจับตามองจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส  และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงที่ผ่านมา และยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด ก็จับตาสถานการณ์นักเตะเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้เผยเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าไม่ปฏิเสธทุกๆ โอกาสที่ยื่นเข้ามาในเวลานี้

"ผมมั่นใจในตัวเองที่จะพูดถึงคุณภาพของผมซึ่งเพียงพอที่จะเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในฤดูกาลหน้า ผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในอังกฤษ ที่นี่เน้นเรื่องสภาพร่างกาย และมันเหมาะกับผม"

"ลีก สเปน เป็นอะไรที่มีเสน่ห์มากๆ ก็เหมือนกับที่ เยอรมนี ซึ่งที่นั่นเน้นเรื่องแท็คติก ขณะที่ อิตาลี ซึ่งก็น่าสนใจ เช่นเดียวกันที่ฝรั่งเศส ลีกนี้ในปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในลีกชั้นนำของยุโรปแล้ว เพราะฉะนั้นผมไม่อยากด่วนสรุปอะไรทั้งนั้น เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรในช่วงซัมเมอร์นี้" ชาน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »