ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์กระตุ้นลิเวอร์พูลทำผลงานให้ดีเพื่อติดท็อปโฟร์

คล็อปป์กระตุ้นลิเวอร์พูลทำผลงานให้ดีเพื่อติดท็อปโฟร์

Posted 24/03/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เรียกร้องให้แข้ง "หงส์แดง" ต้องพร้อมเต็มสูบสำหรับเกมที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อติดท็อปโฟร์ และได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ยอดทีมคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อักกฤษ ออกโรงกระตุ้นลูกทีมต้องพยายามทำผลงานในเกมที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด เพื่อรักษาโอกาสในการติดท็อปโฟร์ ในฤดูกาลนี้

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับ 3 บนตารางลีกชั่วคราว โดยแซงหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 คะแนน และ เชลซี 7 คะแนน ซึ่งทั้งสองทีมไม่ได้ลงแข่งเพราะติดภารกิจดวลศึกเอฟเอ คัพ โดยตอนนี้โปรแกรมของ "เดอะ เร้ดส์" เหลือเพียง 7 เกมท่านั้น และ คล็อปป์ รู้ว่าหากทีมใดที่นึงพลาดมีโอกาสที่จะหลุดวงโคจรได้เลย

อดีตเทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เราต้องคิดแต่เรื่องการทำงานของเราเท่านั้น เราต้องชนะในเกมของเรา และแน่นอนว่าในเกมต่อไปเป็นงานที่สุดหินมากๆ คริสตัล พาเลซ (วันเสาร์ที่ 31 มี.ค.) พวกเขาเพิ่งขนะเมื่อวันเสาร์ และหลังจากเสร็จเกมพักเบรกทีมชาติ เรามีเวลาเตรียมตัวอีก 2 วัน"

"เราจะต้องพร้อมภายใน 2 วัน นั่นเป็นเรื่องท้าทาย แต่สิ่งแรกนักเตะลิเวอร์พูล ทุกคนต้องกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ผมหวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ จากนั้นเราต้องเตรียมตัวสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ และใช้สถานการณ์ที่ได้เปรียบเพื่อสร้างโอกาสของเรา" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »