ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป มองบวกหลัง ช้างศึก พ่าย สโลวาเกีย พลาดแชมป์ คิงส์ คัพ ถึงแพ้แต่ได้ประสบการณ์

ชนาธิป มองบวกหลัง ช้างศึก พ่าย สโลวาเกีย พลาดแชมป์ คิงส์ คัพ ถึงแพ้แต่ได้ประสบการณ์

Posted 26/03/2018 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ดัง ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนจบเกมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ช้างศึก พ่ายต่อ สโลวาเกีย ไป 2-3 โดยบอกว่านักเตะทุกคนตั้งใจทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่แล้ว แม้สุดท้ายจะพลาดแชมป์ไป แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือประสบการณ์

“สำหรับผมเกมนี้ก็ไม่ถึงกับหนัก เราก็มีจังหวะที่ดี ถือว่าพวกเราทำหน้าที่กันได้ดีนะ ผมเชื่อว่าเราพวกเราสู้กันได้เต็มที่แล้ว คือคุณจะให้พวกผมไปหวังถึงชนะพวกเขาเลยมันก็ยาก เราห่างจากพวกเขาเป็นร้อยอันดับ แล้วพวกเขาก็เล่นกันอยู่ยุโรปหมด พวกเรายังเล่นอยู่อาเซียนกันอยู่เลย คือพวกเราก็ทำกันเต็มที่แล้ว ผลแพ้ชนะมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผมว่าการที่เราได้ประสบการณ์ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ” ชนาธิป กล่าว

นอกจากนี้ดาวเตะจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับโอกาสไปค้าแข้งที่ยุโรปด้วยว่า “ผมคิดว่ามันยังเป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร”

สำหรับ ชนาธิป เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะ ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอดการแข่งขัน คิงส์ คัพ ครั้งนี้ ซึ่งหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศที่ผ่านมา กุนซือ สโลวาเกีย อย่าง ยาน โคซัก ก็ถึงกับเอ่ยปากชมเขาในการแถลงข่าวหลังคว้าแชมป์เลยด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »