ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรไร้ชื่อบุกคาชิว่า โพสต์ขอบคุณแคมเปญให้กำลังใจ

ธีราทรไร้ชื่อบุกคาชิว่า โพสต์ขอบคุณแคมเปญให้กำลังใจ

Posted 29/03/2018 by siamsport

ทาคายูกิ โยชิดะ เทรนเนอร์หนุ่มแห่ง วิสเซล โกเบ ติวเข้มทบทวนแทคติกรอบสุดท้ายก่อนยกพลบุก คาชิว่า เรย์โซล ไม่ใส่ชื่อ"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน เป็น 18 นักเตะที่ร่วมเดินทาง หวังให้ฟื้นฟูร่างกายเก็บไว้ใช้งานศึกบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ขณะที่โซเชียลแทบแตกหลังแฟนบอลจัดแคมเปญให้กำลังใจเจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"ในการพิสูจน์ตัวเองในถิ่นปลาดิบ ด้าน ธีราทร โพสต์ขอบคุณซึ้งน้ำใจแฟนบอลที่มีให้เสมอมา

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่กำลังค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ ทีมแกร่งจากศึก เจ ลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น โดยสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมจะต้องบุกเยือน คาชิว่า เรย์โซ ในเย็นวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด

โดยช่วงเช้าของวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ทัพ "วัวโกเบ" ลงสนามฝึกซ้อมประจำวันที่อิบูกิ คลับเฮาส์ โดยการฝึกซ้อมในวันดังกล่าวเป็นการฝึกซ้อมแบบปิดไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าชม ซึ่งทาง ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือหนุ่มวัย 40 ปี ยังคงเน้นแทคติกเรื่องบอลคอลโทล พร้อมทั้งแทคติกต่างๆที่เตรียมใช้เป็นไม้เด็ดในการบุกเยือน คาชิว่า เรย์โซล โดยใช้เวลาการฝึกซ้อมร่วม 2 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้มีรายงานว่าเจ้าของฉายา "เท้าซ้ายปีศาจ" จะไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 18 ขุนพลของ วิสเซล โกเบ ในการบุกเยือน คาชิว่า เรย์โซ เนื่องจากทาง ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของทีมต้องการให้สภาพร่างกายของ ธีราทร บุญมาทัน สมบูรณ์ที่สุดโดยในวันที่ 30 มีนาคมไม่ต้องเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เพื่อรักษาความสดไว้ใช้งานในเกมกลางสัปดาห์ที่จะเล่นบอลถ้วยเลอแว็ง คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันที่ 4 เมษยน 2561

ขณะที่ "บุญจัง"ธีราทร บุญมาทัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากที่มีแฟนบอลจำนวนมากร่วมให้กำลังใจอดีตนักเตะ"กิเลนผยอง"ในการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงวิสเซล โกเบ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับรูปถ่ายของ "บุญจัง" พร้อมกับมือของตนเองที่ใช้นิ้วมือโป้งกับนิ้วชี้จีบเข้าหากันเป็นวงกล่มแสดงสัญลักษณ์เลข 30 ซึ่งเป็่นเบอร์ของ ธีราทรที่ใส่ลงเล่นกับโกเบ

โดยทาง ธีราทร บุญมาทัน โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ..ผมก็ไม่รู้ว่าใครคิดการให้กำลังใจแบบนี้ขึ้นมา แต่ผมซึ้งใจและขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมตลอดมาไม่ว่าจะอยู่ในยามทุกข์ หรือสุข สมหวัง ขอบคุณมากจริงๆครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุก จับชนาธิปตัวหลักเกมสวน
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมลูกนิ่งทั้งรับและรุก ติวเข้ม ชนาธิป จังหวะสวนกลับขณะที่เกมบุกเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บคาดพักสองสัปดาห์
  • "ช้างศึก" อยู่โถ4จับเอชียนคัพ-บิ๊กอ๊อดตั้งเป้าเข้า16ทีม
    ทีมชาติไทย อยู่ในโถ 4 อย่างแน่นอนแล้ว ก่อนการจับสลากเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 4 พ.ค.นี้ โดยมีโอกาสอยู่ร่วมกลุ่มกับอดีต 5 ชาติคู่แข่งในเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก12 ทีมสุดท้าย โดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ตั้งเป้าหมายอยากจะให้ทีมผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ธีราทรรายงานตัวโกเบถูกแยกซ้อม สื่อท้องถิ่นชู3แข้งไทย
    หนังสือพิมพ์ โกเบ ตีสกู๊ปพิเศษยกนักเตะไทยกำลังเป็นที่จับตามองของทีมใน เจลีก ชม 3 ตัวแทน "ธีราทร-ธีรศิลป์-ชนาธิป"ระดับท็อปของแดนสยาม ด้าน"บุญจัง"ตบเท้ารายงานตัวต้นสังกัด วิสเซล โกเบ หลังรับใช้"ช้างศึก" มื้อแรกแยกเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเตรียมความพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เจลีก นัดที่ 5 ยกพลเยือน คาชิว่า เรย์โซล 30 มีนาคมนี้
  • ธีรศิลป์กลับญี่ปุ่นคนสุดท้าย เผยชัดขอสู้เพื่อลงตัวจริงต่อเนื่อง
    หลังจากที่ธีราทร บุญมาทัน กลับญี่ปุ่นไปเป็นคนแรก ตามด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าสุด "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับสู่ต้นสังกัดเป็นคนสุดท้าย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 648 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา 00.50 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »