ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมอโวห์ลฟาร์ทจวกเป๊ปคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด

หมอโวห์ลฟาร์ทจวกเป๊ปคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด

Posted 30/03/2018 by siamsport

ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท คุณหมอเทวดาแห่งบาเยิร์น มิวนิค เปิดปากจวก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ อีกครั้ง โดยครั้งนี้จัดหนักบอก กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เป็นพวกชอบคิดว่าตัวเองเหนือกว่า และรู้เยอะกว่าคนอื่น แถมรับไม่ได้ที่ตนมีสถานะเดียวกับเขาที่ "เสือใต้"

ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท แพทย์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดประเด็นเดือดอีกครั้งโดยจวก โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชอบคิดว่าตัวเองรู้ดีกว่าคนอื่น

คุณหมอเทวดา ซึ่งมีปัญหากับ เป๊ป หลังเกมที่แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2015 โดยเขามองว่าทีมแพทย์ทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และจากประเด็นดังกล่าวทำให้ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท ตัดสินใจลาออกจากยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ทั้งที่ทำงานเป็นแพทย์มาให้ทีมตั้งแต่ปี 1977 ก่อนที่จะกลับมาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กลับมากุมบังเหียนทีมดังของแคว้นบาวาเรียอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท เพิ่งจะจวก เป๊ป ว่าเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และสภาพจิตใจอ่อนปวกเปียก ล่าสุดเจ้ายังไม่หยุดต่อปากต่อคำเมื่อตราหน้า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ว่าบ้าอำนาจ และต้องการควบคุมทุกอย่างเพราะคิดว่าตัวเองรู้ดีกว่าคนอื่น

"เขาเพิกเฉยต่อวิชาชีพทางการแพทย์ มันไม่ได้เกี่ยวกับการพักฟื้นร่างกายของนักเตะ แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องการให้นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บเท่านั้น มันไม่เกี่ยวกับการดูแลรักษาอาการเจ็บ แต่เป็นเรื่องที่ขัดกับปรัชญาการทำงานของผม เขาประเมินผมต่ำมาก และต้องการให้ผมทำตามคำสั่งเท่านั้น"

"เขาประเมินตัวเองสูงเกินไป และคิดว่าเขารู้ดีกว่าคนอื่น แต่ผมเป็นคนสำคัญ และก็มีสถานะที่ดีมากๆ กับสโมสร เขาไม่ยอมรับผมที่มีสถานะเดียวกับเขา แน่นอนว่าเขาใช้ทุกๆ โอกาสที่จะจัดการผม" มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »