ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับบ้าน!เรอัล มาดริดสนดึงโมราต้าคืนรัง

กลับบ้าน!เรอัล มาดริดสนดึงโมราต้าคืนรัง

Posted 01/04/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี คืนรัง หากชวดซิว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติสเปนไม่อาจทำผลงานได้ตามคาดในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมขายนักเตะกลับไปด้วยเช่นกัน

โมราต้า เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ไม่อาจที่จะทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง ขณะที่ "ราชันชุดขาว" มองสตาร์ทีมชาติสเปน เอาไว้เป็นอีกทางเลือกในกรณีที่พวกเขาพลาดคว้า เลวานดอฟสกี้ ร่วมทีม และ "สิงห์บลูส์" ก็อาจตัดสินใจขายนักเตะออกไป ส่วน บาเยิร์น ก็มองแข้งกระทิงดุในฐานะตัวแทนของดาวยิงโปแลนด์ด้วย

ในเวลานี้ เชลซี ก็อยากได้ เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องยุ่งยาก หลังจากนักเตะเพิ่งเปลี่ยนมาใช้บริการ ปินี่ ซาฮาวี่ ซูเปอร์เอเยนต์ในซีซั่นนี้ ขณะที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" มีความใกล้ชิดกับนายหน้านักเตะ และพวกเขาก็กำลังหารือกันเพื่อดึงตัวหัวหอกวัย 29 ปีมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งขายมาร์กซิยาลระดมทุนสอยเบล
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และนำเม็ดเงินไปเดินหน้ากระชาก แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังแข้งน้ำหอมไม่สามารถทำผลงานดีอย่างสม่ำเสมอ และถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" วิจารณ์เรื่องการเล่นแบบเอื่อยเฉื่อยอยู่บ่อยๆ
  • เชลซีตั้งเป้าซิวลาสเซลเลสเสริมรับ
    สื่อแดนผู้กระพือข่าว จามาล ลาสเซลเลส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเป้าหมายที่ เชลซี อยากกระชากร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ปลื้มผลงานนักเตะ ถึงแม้ "สาลิกาดง" หวังรั้งตัวแข้งวัย 24 ปี เอาไว้ต่อไปก็ตาม
  • ลาส ปัลมาส VS เรอัล มาดริด 0-3
    ลาส ปัลมาส VS เรอัล มาดริด 0-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »