ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนื้อหอม!2ทีมพรีเมียร์พร้อมชนเรอัลมาดริดแย่งโอบลัค

เนื้อหอม!2ทีมพรีเมียร์พร้อมชนเรอัลมาดริดแย่งโอบลัค

Posted 03/04/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ร่วมแจม เรอัล มาดริด ไล่ล่าตัว ยาน โอบลัค จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งหมดอาจต้องทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโร ตามค่าฉีกสัญญาที่ "ตราหมี" ตั้งเอาไว้

โอบลัค เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็ทำผลงานเก็บได้ถึง 19 คลีนชีตในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันจอมหนึบทีมชาติสโลวีเนียยังเหลือสัญญาในถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ อีก 3 ปี แต่ แอต.มาดริด ก็ต้องเจองานหนักที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ต่อไป

เรอัล มาดริด พร้อมที่จะกระชากตัว โอบลัค มาจากคู่ปรับร่วมเมือง เนื่องจากพวกเขากำลังมองหามือ 1 คนใหม่แทนที่ เคย์เลอร์ นาวาส แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล อยากได้โกลของ แอต.มาดริด มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน เมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่า ทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อาจจะต้องจ่ายเงินถึง 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของ โอบลัค แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ 3 ทีมนี้เท่านั้นที่แสดงความสนใจอยากได้ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ไปร่วมทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ก็เป็นอีกทีมที่ต้องการตัว โอบลัค ด้วยเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาต้องการยกระดับผู้เล่นในตำแหน่งนายทวาร ซึ่งปัจจุบันใช้งานของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า และ เควิน ทรัปป์

ขณะที่ โอบลัค ก็กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตัวเองด้วยเช่นกัน หลังจากอยู่ค้าแข้งกับ แอต.มาดริด มานาน 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »