ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ซิตี้ หอกทู่! อเกวโร่ ยังไม่พร้อมคืนสนามเกมบุกเยือน ลิเวอร์พูล คืนวันพุธนี้

แมนฯ ซิตี้ หอกทู่! อเกวโร่ ยังไม่พร้อมคืนสนามเกมบุกเยือน ลิเวอร์พูล คืนวันพุธนี้

Posted 04/04/2018 by mthai

เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมเยือน ลิเวอร์พูล ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ จากการยืนยันของกุนซือทีมเรือใบสีฟ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เอล กุน ไม่ได้ลงสนามมาแล้ว 5 เกมหลังให้กับทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งมาในเกมสำคัญที่ว่านี้ เขาก็ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงเล่นได้

“เซร์คิโอ ดีขึ้นมากแล้ว แต่ทีมแพทย์ก็เพิ่งมาบอกกับเขาว่ามันยังมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อยู่ ซึ่งคงจะไม่สะดวกในการลงสนาม” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ก็มีปัญหาพอสมควรเช่นกันในแนวรับ โดยต้องขาดทั้ง โจ โกเมซ, โจเอล มาติป รวมถึง รักนาร์ คลาวาน ที่ต่างก็มีอาการบาดเจ็บกันถ้วนหน้า

สำหรับเกมดังกล่าวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ จะลงสนามรอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันพุธที่ 4 เมษายนนี้ เริ่มแข่ง 01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลจัด 'ซาลาห์' ป่วนซัด,แมนซิตี้ไร้ 'กุน':8ทีม ชปล. PPTV ยิงสด
    PPTV HD ถ่ายทอดสดคู่เดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำเคลื่อนพลปิดสกอร์ เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ชวดลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บหายไม่ทัน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 4 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • เนื้อหอม!2ทีมพรีเมียร์พร้อมชนเรอัลมาดริดแย่งโอบลัค
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ร่วมแจม เรอัล มาดริด ไล่ล่าตัว ยาน โอบลัค จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งหมดอาจต้องทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโร ตามค่าฉีกสัญญาที่ "ตราหมี" ตั้งเอาไว้
  • แจมด้วย!ลิเวอร์พูลโดดร่วมวงแย่งคว้าอูมติตี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวร่วมวงล่า ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า หลังแข้งฝรั่งเศสกลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เหตุมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่เพียง 60 ล้านยูโรเท่านั้น และยังลังเลใจที่จะต่อสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไป
  • มาเน่ลั่นปั้นซาลาห์ล้มแมนซิตี้สร้างประวัติศาสตร์
    รวยเพื่อนชัดเจน! ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" ประกาศก้องขอร่วมด้วยช่วยปลุกปั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งทองอียิปต์ เดินหน้าทำสถิติถล่มประตูไม่หยุดยั้ง ตั้งเป้าถวายพานล่อเป้าถล่ม "เรือใบสีฟ้า" จมสนาม แอนฟิลด์ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »